Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phái đoàn Arsenal tới Đức đàm phán mua Draxler

Trái với tuyên bố của HLV Arsene Wenger, Arsenal đã cử phái đoàn tới Đức trong nỗ lực đàm phán chiêu mộ tài năng trẻ Julian Draxler.

Theo thông tin mới được SkySport đăng tải, BLĐ Arsenal đã cử nhóm đại diện tới Đức chuẩn bị cho cuộc đàm phán chính thức với Schalke 04. Mục đích của Pháo thủ là sở hữu tài năng trẻ Julian Draxler ngay trong tháng 1 này.

Arsenal nhận tin dữ sau trận hòa Southampton

Sau trận hòa thất vọng trước Southampton, fan Arsenal còn nhận tin dữ khi tiền vệ Ramsey phải nghỉ thi đấu trong khoảng từ 4 đến 6 tuần tới.



Trong cuộc đàm phán đầu tiên này, Arsenal dự định sẽ đưa ra mức giá đề nghị là 24,7 triệu bảng dành cho Julian Draxler. Phía Schalke 04 vẫn chưa đưa ra câu trả lời bởi số tiền này vẫn quá thấp so với mức giải phóng hợp đồng của tài năng trẻ người Đức.

Do mới kí hợp đồng với Schalke vào năm ngoái nên Julian Draxler vẫn còn bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với sân Veltins-Arena. Mức giá giải phóng hợp đồng của tài năng trẻ này rơi vào khoảng 37 triệu bảng, kém 5 triệu bảng so với bản hợp đồng kỉ lục của Arsenal, Mesut Oezil.

Tuy nhiên, với mong muốn củng cố lực lượng cho giai đoạn 2 và các mùa giải sắp tới, Arsenal vẫn kiên quyết chiêu mộ Draxler. Khi được hỏi về kế hoạch chuyển nhượng trong tháng 1 này, HLV Wenger đã úp mở khả năng sẽ đón 1 vài tân binh.

“Tôi hy vọng sẽ có vài chuyện để nói với các bạn bởi hiện tại, chúng tôi đã mất 1 số cầu thủ trụ cột”, HLV Wenger chia sẻ.

Theo SkySport, Arsenal và Schalke 04 vẫn đang trong quá trình đàm phán hợp đồng. Nếu có được Julian Draxler, Arsenal sẽ phải chờ tới tháng 3 để chào đón màn ra mắt của cầu thủ này. Bởi hiện tại, tài năng trẻ người Đức đang trong quá trình dưỡng thương.

http://bongdaso.com/Ph%C3%A1i-%C4%91o%C3%A0n-Arsenal-t%E1%BB%9Bi-%C4%90%E1%BB%A9c-%C4%91%C3%A0m-ph%C3%A1n-mua-Draxler-_Art_132482.aspx

Theo Bongdaso

Bạn có thể quan tâm