Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal nhận tin dữ sau trận hòa Southampton

Sau trận hòa thất vọng trước Southampton, fan Arsenal còn nhận tin dữ khi tiền vệ Ramsey phải nghỉ thi đấu trong khoảng từ 4 đến 6 tuần tới.

Trong trận đấu thuộc vòng 23 Premier League đêm qua, Arsenal đã gây thất vọng khi chỉ giành được 1 điểm từ tay chủ nhà Southampton sau trận hòa 2-2. Chưa hết, Pháo thủ thành London còn phải trả giá đắt cho trận hòa đó bằng chiếc thẻ đỏ trực tiếp của tiền vệ Flamini ở phút 81.

Arsenal hòa Southampton 2-2 trong thế trận thiếu người

Pháo thủ khá vất vả mới có thể kiếm được 1 điểm trong trận hòa 2-2 trên sân của Southampton sau khi tiền vệ Flamini bị truất quyền thi đấu ở phút 81.

 

Tuy nhiên, sau khi trận đấu khép lại, HLV Arsene Wenger còn gửi tới người hâm mộ Arsenal một tin cực xấu. Cụ thể trong buổi tập luyện trước chuyến làm khách trên sân St Mary, tiền vệ Aaron Ramsey đã dính chấn thương khá nặng. Đáng nói là trước đó tuyển thủ người Xứ Wales đã phải xa sân cỏ trong 5 tuần vì chấn thương đùi trong trận đấu vào ngày Boxing Day.

Ramsey chưa kịp tái xuất đã dính chấn thương mới. (Ảnh: Getty Images)

Chấn thương mới có thể khiến Ramsey phải “ngồi chơi xơi nước” trong vòng từ 4 đến 6 tuần tới. Theo đó, nhiều khả năng ngôi sao 23 tuổi sẽ không kịp bình phục để tham dự hai trận đấu quan trọng với Bayern Munich trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League ở mùa giải năm nay.

“Ramsey có thể sẽ lại vắng mặt trong thời gian tới. Trong buổi tập hôm thứ 2 vừa qua, cậu ấy đã gặp phải một chấn thương mới”, Wenger buồn rầu cho biết.

Việc Ramsey tiếp tục vắng mặt là tổn thất cực lớn với Arsenal. Bởi trước khi bị đau ở đùi hồi cuối tháng 12 năm ngoái, cựu tiền vệ Cardiff chơi rất thuyết phục. Sau 27 lần ra sân, ngôi sao 23 tuổi ghi 13 bàn, trong đó có 8 bàn tại Premier League và 5 bàn tại Champions League.

Trong giai đoạn tới, Arsenal sẽ phải trải qua lịch thi đấu rất khắc nghiệt. Vào ngày 8/2, Pháo thủ sẽ có chuyến làm khách trên sân của Liverpool. Sau đó 4 ngày họ lại tiếp M.U trên sân nhà. Trước khi bước vào trận lượt đi với Bayern vào ngày 20/2, thầy trò Wenger còn đụng Liverpool ở vòng 5 FA Cup.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm