Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phablet giá rẻ nhất Việt Nam

Chiếc điện thoại lai máy tính bảng (phablet) HKPhone Revo MAX đang được nhiều người dùng quan tâm bởi lẽ chiếc máy này có cấu hình mạnh mà chỉ có giá 3,5 triệu đồng.

Phablet giá rẻ nhất Việt Nam

Chiếc điện thoại lai máy tính bảng (phablet) HKPhone Revo MAX đang được nhiều người dùng quan tâm bởi lẽ chiếc máy này có cấu hình mạnh mà chỉ có giá 3,5 triệu đồng.

Cùng “zoom” vào những điểm nhấn xuất sắc nhất của sản phẩm này:

1.  Màn hình 5,3 inch, tấm nền IPS

Chắc chắn, màn hình nhỏ đồng nghĩa với việc trải nghiệm của người dùng bị gò bó trong không gian chật chội. Ở Revo MAX, sự gò bó này đã bị đập tan bởi màn hình khổng lồ 5,3 inch độ phân giải cao qHD.

 

Màn hình khổng lồ của Revo MAX sẽ đem đến trải nghiệm khác biệt.

Sử dụng tấm nền IPS, Revo MAX khiến bất cứ ai cũng phải bất ngờ vì màn hình rộng cùng màu sắc, góc nhìn, độ sáng và độ nét. Máy tự tin vào việc làm mới hoàn toàn trải nghiệm duyệt web, chơi game, xem phim HD trên smartphone của người dùng.

2. CPU 2 nhân bỏ xa các đối thủ cùng tầm giá

Điểm vượt trội trong cấu hình của Revo MAX còn nằm ở vi xử lý 2 nhân với xung nhịp 1GHz Cortex A9 mỗi nhân. Theo thử nghiệm được tiến hành thực tế, vi xử lý này mạnh mẽ tới mức giúp HKPhone Revo MAX vượt xa hầu như tất cả các smartphone lõi kép khác trong mọi bài thử nghiệm hiệu năng.

 

Hiện tại, không thể tìm thấy một sản phẩm nào có hiệu năng/giá thành tốt hơn Revo MAX.

Trong tầm giá dưới 8 triệu đồng, Revo MAX là phablet duy nhất được trang bị vi xử lý 2 nhân. Chính vì thế, máy dư sức gánh vác tất cả những game 3D nặng. Trải nghiệm duyệt web, chạy ứng dụng, xem phim HD của bạn cũng “đã” hơn bao giờ hết.

3. Dung lượng pin khổng lồ dẹp tan mọi nghi ngờ

Trong những thông tin hé lộ trước đây về cấu hình, nhiều người đã đặt cho Revo MAX một dấu hỏi về thời lượng sử dụng pin. Bởi một mẫu máy có màn hình lớn, cấu hình 2 nhân chắc chắn sẽ tiêu thụ điện năng nhiều hơn bình thường.

 

Người dùng có thể tin tưởng vào thời lượng pin của Revo MAX.

Tuy nhiên, HKPhone cho biết dung lượng pin trên máy chạm mức 2800mAh - cao gấp đôi các dòng smartphone thông thường. Theo thử nghiệm, trung bình cần tới 1,5-2 ngày mới có thể vắt cạn pin của Revo MAX.

4. Khẳng định thế mạnh kiểu dáng thiết kế

Màn hình khổng lồ là thế mạnh nhưng cũng là yếu điểm của nhiều dòng smartphone. Nhiều người e ngại thiết kế của máy sẽ trở nên thô kệch không còn bắt mắt. Tuy vậy, Revo MAX lại sở hữu thiết kế rất thon gọn. Thiết kế siêu mỏng kết hợp cùng kiểu dáng bo tròn các góc cạnh cho người dùng cảm giác cầm nắm rất dễ dàng, để vừa túi quần áo một cách rất gọn nhẹ.

 

Một thiết kế hoàn hảo cho những người thích sự đột phá

Với hai màu xanh biển và trắng ngọc trai, cùng đường khung bo viền nổi bật, ngay cả người dùng nữ cũng có thể mang theo Revo MAX bên mình như một món đồ thời trang.

5. Chính sách bán hàng có một không hai ở Việt Nam

Một sản phẩm “khủng” không đơn thuần chỉ thể hiện ở thiết kế và hiệu năng, mà quan trọng hơn hết phải tạo được dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường. “Chúng tôi theo đuổi chiến lược giá rẻ, quyết tâm đưa ra thị trường những sản phẩm cấu hình cao giá rẻ nhất so với thị trường. Chúng tôi muốn người dùng khi mua smartphone giá rẻ bắt buộc phải đến, phải trải nghiệm các sản phẩm HKPhone nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội mua smartphone có mức giá hấp dẫn nhất” - đại diện HKPhone chia sẻ.

Minh chứng cho cam kết mang lại những lợi ích cao nhất cho người tiêu dùng Việt Nam, HKPhone - thương hiệu điện thoại Việt đã áp dụng mức giá không thể hấp dẫn hơn đối với Revo MAX khi giảm mức giá từ 4,5 triệu xuống chỉ còn 3,5 triệu đồng. Bên cạnh đó, HKPhone vẫn tiếp tục áp dụng chương trình “100% Hài lòng” cho phép khách hàng trả lại máy trong vòng 3 ngày đầu mua hàng mà không cần bất cứ lý do gì.

Với giá bán chỉ 3,5 triệu đồng, HKPhone Revo MAX hiện là phablet rẻ nhất Việt Nam. Ngoài ra khi mua máy, khách hàng còn được tặng kèm nhiều phụ kiện giá trị (một ốp lưng bao da trị giá 500.000 đồng, một pin dự phòng giá 200.000 đồng, một tấm dán màn hình giá 150.000 đồng). Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm Revo MAX chính hãng tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm