Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pha bóng khiến Messi suýt gãy chân

Lionel Messi hứng trọn pha vào bóng nguy hiểm, trong trận hòa 2-2 của Inter Miami trước Nashville ở lượt đi vòng 16 đội CONCACAF Champions Cup sáng 8/3.

Messi anh 1

Phút 77 của trận đấu, hậu vệ Lukas MacNaughton vô tình đạp vào chân trái của Messi trong lúc nỗ lực phá bóng lên. Hình ảnh cho thấy chân của Leo suýt gập sang một bên, may mà MacNaughton kịp rút lại chân.

Messi anh 2

Những ai có mặt tại sân Geodis Park và khán giả xem truyền hình có một phen thót tim khi chứng kiến khoảnh khắc Messi ngã xuống. Khá bất ngờ khi trọng tài không rút thẻ vàng cảnh cáo MacNaughton.

Messi anh 3

Siêu sao người Argentina ôm chân nằm đau quằn quại trên sân. "Mọi chuyện gần như trở nên tồi tệ với Messi sau phá bóng. Cú va chạm trông cực kỳ nguy hiểm, nhưng bằng cách nào đó Messi tránh được chấn thương nặng", The Athletic mô tả.

Messi anh 4

Các bác sĩ lập tức vào sân chăm sóc cho Messi. Sau cùng, anh vẫn có thể hoàn thành trận đấu. HLV Tata Martino phát biểu sau trận: “Thật tốt khi Leo có thể chơi hết trận. Chấn thương không nặng. Cậu ấy cảm thấy hơi mệt về cuối trận nhưng mọi thứ đều ổn".

Messi anh 5

Không chỉ suýt chấn thương nặng, Messi còn bị CĐV Nashville chế nhạo xuyên suốt trận. Mỗi khi nhà vô địch World Cup 2022 chạm bóng, CĐV tại sân Geodis Park Mohamed liên tục hô vang "Ronaldo, Ronaldo". Động thái này tương tự khi Ronaldo chơi bóng ở Saudi Arabia. CĐV đối thủ cũng thường hô tên Messi để gây áp lực cho CR7.

Messi anh 6

Trận này, Inter Miami thật sự gặp khó khăn khi làm khách trên sân của Nashville. Jacob Shaffelburg lập cú đúp giúp đội chủ nhà dẫn 2-0. Bàn thứ hai của anh là một siêu phẩm với tình huống cứa lòng vào góc xa khung thành. Anh được bầu chọn hay nhất trận.

Messi anh 7

Đầu hiệp hai, Messi níu giữ lại hy vọng cho Inter Miami. Phút 52, sau khi nhận bóng ở vị trí trước vùng cấm, cựu sao PSG tung cú sút bằng chân trái sở trường làm tung lưới Nashville, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Đây là bàn ra mắt của anh trong lần đầu dự CONCACAF Champions Cup.

Messi anh 8

Tới phút 88, Shaq Moore đưa được bóng vào lưới Inter Miami lần thứ ba. Song, VAR vào cuộc và không công nhận bàn thắng do lỗi việt vị. Với việc chỉ bị dẫn cách biệt 1 bàn, Inter Miami không bỏ cuộc.

Messi anh 9

Đội bóng áo hồng miệt mài tấn công. Họ kiểm soát bóng lên tới 71%, tung ra 12 cú sút. Nỗ lực được đền đáp ở phút 90+5. Từ tình huống chồng biên bên cảnh phải, bóng được tạt vào trung lộ để Luis Suarez băng vào đánh đầu ấn định tỷ số hòa 2-2.

Messi anh 10
Messi và Suarez thay nhau tỏa sáng từ đầu mùa 2024. Trong khi Leo có 4 bàn và 1 kiến tạo, thì Suarez cũng kịp ghi 3 bàn, đóng góp 4 kiến tạo sau 4 trận khoác áo Inter Miami.
Messi anh 11

Ở cấp CLB, CONCACAF Champions Cup của khu vực Bắc Mỹ có tính chất tương tự UEFA Champions League của bóng đá châu Âu. Đây là giải đấu tìm ra nhà vô địch cho các CLB khu vực Bắc, Trung Mỹ và Caribe.

Ronaldo lại thách thức CĐV

Vừa trở lại sau án treo giò, Ronaldo tiếp tục đáp trả khi bị CĐV chế nhạo bằng việc hô vang tên Lionel Messi.

Đội của Messi khiến người hâm mộ ngỡ ngàng

Với 3 trận bất bại (2 thắng, 1 hòa) tại MLS mùa giải mới, Inter Miami phát đi thông điệp đanh thép cảnh báo đến phần còn lại.

Messi vẫn quá hay

Cú đúp vào lưới Orlando City sáng 3/3 giúp Lionel Messi tạo ra những thống kê ấn tượng trong sự nghiệp bóng đá.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm