Chân dài làm tiếp thị: Từ nạn nhân đến 'thợ săn' đại gia
Dáng đẹp, có nhan sắc, một số chân dài đi tiếp thị đã tận dụng để tìm kiếm đại gia mong đổi vận. Có người thành công, nhưng cũng lắm kẻ sa ngã vào con đường tội lỗi.
85 kết quả phù hợp
Chân dài làm tiếp thị: Từ nạn nhân đến 'thợ săn' đại gia
Dáng đẹp, có nhan sắc, một số chân dài đi tiếp thị đã tận dụng để tìm kiếm đại gia mong đổi vận. Có người thành công, nhưng cũng lắm kẻ sa ngã vào con đường tội lỗi.
Nhà hàng tặng bào ngư Nam Phi cho bữa ăn xa xỉ ngày 2/9
Một nhà hàng trên phố Láng Hạ (Đống Đa, Hà Nội) đưa ra chương trình khuyến mại tặng rượu vang hoặc món bào ngư Nam Phi cho khách hàng gọi món cua hoàng đế trong dịp Quốc khánh.
Dùng iPad để ngụy trang ma túy đá
Ngoài bộ dung cụ “đập đá”, cảnh sát kiểm tra dưới bao da chiếc iPad của khách đi taxi có gói ma túy đá.
Mưa kéo dài, nhiều tuyến đường thành 'sông'
Chiều 24/6, do ảnh hưởng của bão, Hà Nội có mưa và gió lớn khiến nhiều tuyến đường rơi vào cảnh ùn tắc, nước ngập.
Hà Nội bức bí, ngột ngạt vì đâu?
Chỉ trong 5-10 năm, có phường dân số tăng thêm cả vạn người. Trong khi đó, hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội như đường, trường học, chợ dân sinh gần như không được mở rộng thêm.
Những món quà xa xỉ của đại gia Việt dịp 8/3
Bữa ăn với cua hoàng đế giá 13 triệu đồng mỗi con, hoa hồng dát vàng đính kim cương 250 triệu đồng một bông... là những món quà đắt đỏ của giới nhà giàu Việt trong ngày 8/3.
Đại gia tặng vợ bình hoa phủ chocolate giá 85 triệu đồng
Hoa hồng dát vàng 250 triệu, bình hoa kết từ 200 bông hồng phủ chocolate và hơn 500 bông hoa, phụ kiện nhập khẩu giá 85 triệu đồng... là những món quà đắt đỏ nhất dịp 8/3.
Tiệc 8/3 với cua hoàng đế giá 13 triệu đồng/con
Tối 7/3, một số gia đình tổ chức tiệc mừng 8/3 tại nhà hàng hải sản trên phố Láng Hạ (Hà Nội) với món cua hoàng đế, giá tới 4,3 triệu đồng/kg. Một con thường trên 3 kg.
Bỏ 6 triệu đồng, chị em đổ xô đi cắt mí chơi Tết
Chỉ cần bỏ ra 6 triệu, nhiều chị em đã rủ rỉ nhau về một phương pháp biến mắt một mí, mắt bên to bên nhỏ, mắt sụp mí,…thành hai mắt đều, đẹp như sao nổi tiếng để chơi tết.
Đến hẹn lại lên, nhu cầu tiền lẻ đi lễ cầu may đang nóng dần lên, nhất là khi Ngân hàng Nhà nước đã dừng in tiền mệnh giá nhỏ.
Hot girl lên mạng lừa hàng loạt thanh niên
Có ngoại hình ưa nhìn, Vân Anh lên mạng làm quen với nhiều chàng trai, hẹn đi xem phim rồi lừa lấy điện thoại của họ.
Manh mối vụ gái trẻ đột nhập chung cư cuỗm trộm laptop
"Cô gái khoảng 20-25 tuổi, người gầy dáng cao, mặc áo phông màu vàng, quần sooc ngắn, tóc búi củ hành đã lẻn vào nhà và lấy trộm chiếc máy tính của tôi", chị Thủy khẳng định.
Người làm nên thương hiệu cháo trai xứ Huế giữa thủ đô
Nhờ quán cháo trai đậm hương vị Huế, mỗi chiều chị Ngô Thị Hoa (Khu tập thể Thành Công, Đống Đa, Hà Nội) có thu nhập vài triệu đồng.
'Phù phép' ngô hộp và mù tạt Trung Quốc thành hàng Mỹ, Nhật
Hàng nghìn lon ngô hạt, mù tạt sản xuất tại Trung Quốc được dán nhãn mác ghi xuất xứ tại Mỹ, Nhật để bán ra thị trường vừa bị phát hiện ở trung tâm Hà Nội.
Trung tá công an bỗng nhiên… 'mất nhà'
Gia đình trung tá công an bị mất giấy tờ nhà đất, mới đây có người lạ đến đề nghị giao nhà và trưng ra hợp đồng mua bán có công chứng, thể hiện đã mua lại căn nhà từ vợ chồng ông.
Buôn đào rừng, lãi tiền triệu mỗi cành vẫn không bù nổi công
Mua tận gốc với giá chỉ 300.000 đồng/cành, bán tại Hà Nội hơn 1,5 triệu đồng, nhưng người buôn đào rừng vẫn than lỗ.
Lời tỏ tình cháy bỏng bủa vây cầu vượt tại Hà Nội
Rất nhiều lời yêu đương mật ngọt được viết lên các cây cầu vượt dành cho người đi bộ tại Hà Nội.
'Chém' 7 triệu đồng cước từ sân bay Nội Bài về nội thành
TAND Hà Nội vừa mở phiên xét xử Vũ Văn Khoa và Vũ Văn Chuyền (cùng 24 tuổi, trú tại huyện Sóc Sơn, TP.Hà Nội ) – cả hai đều nguyên là tài xế taxi đã có hành vi “chặt chém” tiền của khách nước ngoài.
Dương Chí Dũng lý giải số tiền mua nhà cho 'bồ nhí'
Bị cáo Dương Chí Dũng khai tại tòa rằng mượn hàng chục tỷ đồng để mua nhà tặng cho "bồ nhí".
Loạn quảng cáo thực phẩm chức năng
Nhiều doanh nghiệp, nhà phân phối quảng cáo công dụng "trên trời" của thực phẩm chức năng khiến không ít người tiêu dùng bị nhầm lẫn.