Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Petr Cech sẵn sàng cho cuộc đối đầu với Chelsea

Thủ thành người Séc và đồng đội nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho cuộc đại chiến với Chelsea trong khuôn khổ vòng 6 Premier League diễn ra lúc 18h45 ngày 19/9.

Arsenal vừa gây thất vọng tại Champions League khi thúc thủ trên sân Dinamo Zagreb với tỷ số 1-2. Tuy vậy, trận thua đó không gây ảnh hưởng tới bầu không khí tập luyện của "Pháo thủ" trước derby thành London.

Thủ thành Petr Cech tập luyện chuẩn bị cho lần thứ hai đối đầu với CLB cũ. Trong trận tranh Community Shield đầu tháng 8, tuyển thủ Séc tỏa sáng giúp Arsenal đánh bại Chelsea với tỷ số 1-0.
Alexis Sanchez chưa tìm lại phong độ cao nhất kể từ khi giúp Chile đăng quang Copa America. Cựu ngôi sao Barcelona chưa ghi bàn thắng nào sau 5 vòng đầu tiên.
Santi Cazorla cũng chưa có pha lập công nào tại Premier League kể từ đầu mùa. Tuy vậy, tuyển thủ Tây Ban Nha vẫn được xem là nhân tố quan trọng nhất trong đội hình "Pháo thủ". 
Theo Walcott đang lấy lại phong độ. Anh là người ghi bàn thắng danh dự cho Arsenal tại Champions League. Tuyển thủ Anh cũng là người kiến tạo để Chamberlain ghi bàn duy nhất trong trận gặp Chelsea tại Community Shield.
Tiền đạo Olivier Giroud gây thất vọng lớn trong trận gặp Dinamo Zagreb. Sau khi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, chân sút người Pháp nhận thẻ đỏ phút 40 vì lỗi vào bóng nguy hiểm.
Bình luận trên đài BBC, cựu danh thủ Martin Keown khuyên huấn luyện viên Arsene Wenger nên sử dụng Theo Walcott trong cuộc đại chiến với Chelsea thay vì Olivier Giroud. 
Theo cựu trung vệ Arsenal, lối chơi của tuyển thủ Anh phù hợp với Alexis Sanchez và Mesut Oezil hơn chân sút người Pháp. 
Đội quân của huấn luyện viên Arsene Wenger sẵn sàng cho đại chiến với Chelsea. Người hâm mộ Pháo thủ hy vọng đội bóng sẽ giành chiến thắng để tạm thu hẹp khoảng cách với Man City trong cuộc đua tới ngôi vô địch mùa này.

Arsenal bại trận tại Champions League vì thẻ đỏ và phản lưới

Pha đốt đền của Chamberlain cùng tấm thẻ đỏ của Giroud khiến Arsenal thúc thủ trước chủ nhà Dinamo Zagreb ở trận đầu tiên vòng bảng Champions League diễn ra lúc 1h45 ngày 17/9.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm