Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jose Mourinho đối diện án phạt nặng trước trận gặp Arsenal

Vị thuyền trưởng của Chelsea có thể bị cấm chỉ đạo tới 5 trận nếu Liên đoàn bóng đá Anh (FA) tìm ra chứng cứ về việc ông đã sử dụng từ ngữ tục tĩu đối với bác sĩ Eva Carneiro.

Cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá Anh nhận được lời than phiền về việc huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho dùng lời lẽ thô tục đối với nữ bác sĩ Eva Carneiro ở trận đầu tiên mùa này gặp Swansea.

Huấn luyện viên Jose Mourinho không hài lòng với nữ bác sĩ Eva Carneiro ở trận gặp Swansea thuộc vòng 1 Premier League mùa giải 2015 - 2016. Ảnh: Getty Images.

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) thông báo, những người đứng đầu sẽ họp nhằm tìm ra giải pháp giải quyết vấn đề này. Kết luận của FA về vụ việc liên quan đến HLV Mourinho sẽ được đưa ra cuối tuần trước trận gặp Arsenal.

Những chuyên gia bóng đá hàng đầu ở Anh nhận định, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có thể bị cấm chỉ đạo 5 trận trong trường hợp FA tìm ra bằng chứng của lời cáo buộc nhằm vào ông. Đây là thông tin chắc chắn khiến cổ động viên Chelsea lo lắng, bởi nhà vô địch Premier League sẽ càng gặp khó khăn nếu không có sự chỉ đạo của HLV Mourinho.

Ở trận gặp Swansea, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tỏ ra không hài lòng với việc Eva Carneiro lao vào sân chăm sóc cho Eden Hazard. Trong vụ này, HLV Mourinho cho rằng, nữ bác sĩ này đã nhiệt tình quá mức cần thiết.

“Tôi không hài lòng với đội ngũ nhân viên y tế. Cho dù là bác sĩ hay là thư ký trên băng ghế dự bị, mọi người cần phải hiểu trận đấu”,  vị thuyền trưởng của Chelsea chia sẻ.

Lý do khiến HLV Mourinho tức giận là đội chủ sân Stamford Bridge chỉ còn 8 cầu thủ sau khi Hazard rời sân (trước đó thủ môn Courtois bị truất quyền thi đấu). Trong tình cảnh đó, ông lo ngại Chelsea không đủ cầu thủ chống những pha tấn công của Swansea. Kết quả chung cuộc là đội đương kim vô địch Premier League chia điểm với Swansea sau khi hòa 2-2 ngay trận ra quân mùa giải 2015 – 2016.

Cuối tuần này, Chelsea đón tiếp Arsenal trên sân nhà Stamford Bridge lúc 18h45 ngày 19/9. Trước khi bước vào vòng 6 Premier League, đội đương kim vô địch đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng với 4 điểm sau 5 trận.

Điểm tin: Chelsea tổn thất lực lượng trước khi gặp Arsenal

Barcelona sẽ gia hạn hợp đồng cho Neymar, HLV Guardiola khen ngợi Goetze, thất bại chưa phải thảm họa với Arsenal là những tin chính hôm nay 17/9.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm