Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Petit: 'Ronaldo bị xa lánh vì lan tỏa thói xấu ở MU'

Cựu danh thủ Emmanuel Petit nhận định Cristiano Ronaldo ích kỷ và dần bị đồng đội ở MU tránh xa.

Ronaldo có hành động vô kỷ luật ở trận thắng Spurs.

"Ronaldo khiến tất cả cảm thấy mệt mỏi. Đó là người hâm mộ, đồng đội và đội bóng", Marca dẫn lời Petit. "Họ không còn muốn thấy Ronaldo trong phòng thay đồ vì cậu ấy lan tỏa thói xấu. Ronaldo có một sự nghiệp đặc biệt nhưng hành vi của cậu ấy ích kỷ quá".

Nhà vô địch World Cup 1998 nhấn mạnh: "Ronaldo là huyền thoại của môn thể thao này. Cậu ấy sẽ để lại dấu ấn của mình trong nhiều thế hệ. Nhưng cách Ronaldo kết thúc sự nghiệp như thế này làm tổn hại tới di sản của cậu ấy. Một số hành vi của Ronaldo là không thể chấp nhận được ở cấp độ này".

Trên trang cá nhân, cựu cầu thủ từng chơi cho Barcelona, Arsenal hay Chelsea cũng tuyên bố: "Bạn (Ronaldo - PV) cảm thấy đội bóng không tôn trọng mình. Bạn không còn là cầu thủ đẳng cấp như trước, bạn sa sút, bị đẩy xuống đội trẻ nhưng không chấp nhận vì sở hữu cái tôi quá lớn".

Ronaldo bi xa lanh anh 1

Nhà vô địch World Cup 1998 chỉ trích Ronaldo.

Hai ngày sau vụ lùm xùm Ronaldo bỏ về khi "Quỷ đỏ" còn đang thi đấu với Tottenham hôm 22/10, không đồng đội nào ở MU lên tiếng. Tân binh Lisandro Martinez thì né tránh câu hỏi về CR7.

“Tôi không nhìn thấy gì cả", trung vệ người Argentina chia sẻ sau trận khi được phóng viên Mirror hỏi về tình huống Ronaldo bỏ xuống đường hầm ở phút 89 trận thắng Spurs 2-0, "Tôi không biết. Tôi chỉ đang tận hưởng chiến thắng với mọi người. Chúng tôi đã thắng Tottenham. Đó mới là điều quan trọng nhất".

Hành động của CR7 gây phẫn nộ. HLV Ten Hag cùng ban lãnh đạo MU thông qua quyết định cấm Ronaldo tập luyện với đội một đến hết tuần này. Anh không được đăng ký cho trận gặp Chelsea. Ronaldo thừa nhận đã để cảm xúc lấn át lý trí khi bỏ về. Lúc này, CR7 phải tập với đội U21 MU.

Theo Athletic, MU trao cho HLV Ten Hag toàn quyền xử lý Ronaldo. Chiến lược gia người Hà Lan sẵn sàng để Ronaldo ra đi ngay kỳ chuyển nhượng giữa mùa. "Quỷ đỏ" cũng cân nhắc chấm dứt hợp đồng với Ronaldo trong trường hợp không có CLB chiêu mộ anh.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Ten Hag nói về thái độ của Ronaldo khi bị thay ra Trước trận gặp Tottenham tại vòng 12 Premier League, thuyền trưởng MU khẳng định ông không có vấn đề với thái độ bực bội của siêu sao người Bồ Đào Nha khi bị thay ra ở vòng trước.

Đồng nghiệp duy nhất lên tiếng bảo vệ Ronaldo

Cựu đội trưởng Real Madrid, Marcelo lên tiếng sau khi Ronaldo bị gạch tên khỏi đội một Man United.

Phản ứng của HLV Chelsea khi Ronaldo bị treo giò

Ông Graham Potter thừa nhận các HLV đôi khi phải đưa ra quyết định cứng rắn vì lợi ích của đội bóng.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm