Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Peter Schmeichel bất mãn với phong độ nghèo nàn của Man Utd

Thủ thành huyền thoại đã nêu rõ quan điểm của bản thân sau khi chứng kiến sự khởi đầu mùa giải đáng thất vọng của Manchester United.

Trái với những chiến thắng liên tiếp trong chuyến du đấu mùa hè, Man Utd dưới kỉ nguyên Louis Van Gaal bước vào mùa giải với một bộ mặt đáng buồn. Bốn trận trôi qua, "Quỷ đỏ" vẫn chưa một lần được nở nụ cười chiến thắng.

Peter Schmeichel (trái) yêu cầu CĐV Man Utd kiên nhẫn với HLV Van Gaal. Ảnh:
Peter Schmeichel (trái) yêu cầu CĐV Man Utd kiên nhẫn với HLV Van Gaal. Ảnh: Mirror.

Dĩ nhiên điều này khiến những người yêu mến Man Utd không thể hài lòng. Đặc biệt với những cựu cầu thủ từng gắn bó sự nghiệp trong màu áo đỏ như Peter Schmeichel, phong độ đáng thất vọng này càng khó chấp nhận.

Schmeichel thừa nhận: "Tôi vô cùng bất mãn về sự khởi đầu của đội bóng giống những người khác. Các cầu thủ đã đánh mất sự tự tin ở chính bản thân mình. Mùa giải trước so với một mùa trước nữa khi họ vô địch là hai trạng thái hoàn toàn khác nhau.

Nhưng tôi biết Van Gaal có thể thay đổi điều đó. Chúng ta cần dành cho ông thấy thời gian và cả sự kiên nhẫn để triển khai triết lý của mình. Ông ấy đã có kế hoạch với mọi thứ".

Peter Schmeichel là một huyền thoại của Man Utd với 8 năm gắn bó. Trong màu áo đỏ thành Manchester, Schmeichel đã giành được 5 chức vô địch Premier League, 3 FA Cup và một lần đăng quang tại Champions League.

http://www.mirror.co.uk/sport/football/news/manchester-united-legend-peter-schmeichel-4176043?

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm