Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khen Ed Woodward, Paul Scholes đặt mục tiêu cho Man Utd

Paul Scholes tiếp tục đưa ra nhận xét về đội bóng cũ Manchester United nhưng lần này là một phản hồi tích cực.

Thời gian gần đây, Paul Scholes đang gây chú ý khi liên tiếp đưa ra những nhận xét về động thái mới nhất của đội bóng cũ Manchester United. Scholes tỏ ra thất vọng với việc Welbeck phải ra đi, chê Blind quá yếu để đá vị trí hậu vệ trái tại Anh,...

Scholes cho rằng Man Utd phải kết thúc mùa giải ở vị trí trong top 4. Ảnh: Goal.

Những ý kiến của Scholes gây nên phản ứng khác nhau trong cộng đồng những người yêu mến Man Utd. Tuy nhiên, một bộ phận lớn cho rằng Scholes không nên nói quá nhiều điều không tốt về đội bóng cũ.

Dường như đã "rút kinh nghiệm" nên nhận xét mới nhất của Scholes mang ý nghĩa khá tích cực. Cụ thể, Scholes khen giám đốc điều hành Ed Woodward đã làm việc rất tốt khi mang về cho Man Utd những tân binh có chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Scholes nhận xét:" Tôi có lời khen dành cho Ed Woodward, người đã giúp HLV Van Gaal có được đội hình đủ sức cạnh tranh cho một suất trong top 4. Tôi nghĩ là chức vô địch không phải là mục tiêu thực tế nhưng suất dự Champions League cần phải đạt được.

Điều quan trọng bây giờ là Van Gaal phải kết nối cả đội lại thành một tập thể. Câu hỏi lớn cho Van Gaal lúc này là làm thế nào để sử dụng hiệu quả mọi cầu thủ đang có trong tay. Ông ấy có khá nhiều lựa chọn trong khi chỉ có hai đấu trường chính cần tập trung. Đó là một cơn đau đầu dễ chịu".

http://soccerlens.com/manchester-united-legend-praises-ed-woodward-for-summer-signings/151374/?

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm