Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bản sắc của Man Utd là tấn công, tấn công và tấn công'

Kenny Dalglish - cựu HLV Liverpool đã có một bài phát biểu phân tích về tình hình Manchester United trong thời điểm hiện tại.

"Tôi đã nói từ tuần trước rằng Man Utd đang có một hàng công tuyệt vời với bốn cái tên gồm Robin van Persie, Wayne Rooney, Angel Di Maria và Juan Mata. Sau đó, họ tiếp tục nâng cấp hàng công lên một đẳng cấp mới bằng việc chiêu mộ Falcao.

Theo Dalglish, Man Utd đang đánh mất dần bản năng tấn công. Ảnh: AP.

Falcao là một hiện tượng thú vị cho những người hâm mộ Man Utd. Ý kiến e dè duy nhất của tôi là anh ấy vừa trải qua một mùa giải vật lộn với chấn thương. Dù đã ghi bàn cho Monaco trước khi tới Old Trafford nhưng rõ ràng, Falcao vẫn chưa đạt được thể trạng tốt nhất.

Tôi không đồng tình với ý kiến cho rằng Man Utd đã đánh mất bản sắc do việc chi quá nhiều tiền chiêu mộ những cầu thủ mới. Tôi chắc chắn Louis Van Gaal là người rất yêu thích với triết lý đào tạo trẻ. Nhưng rõ ràng là đa phần những cầu thủ trẻ đều không thể chịu được áp lực bằng những người giàu kinh nghiệm.

Bằng cách nỗ lực tập luyện và thử nghiệm, huấn luyện viên sẽ dành cho những cầu thủ trẻ thời gian để hoàn thiện mình. Trên thực tế nếu ở bất cứ thời điểm nào Man Utd đánh mất bản sắc thì đó là bởi họ thất bại trong việc duy trì áp lực trên hàng công.

Nên nhớ rằng bản sắc của Man Utd là tấn công, tấn công và tấn công. Thế nhưng chúng ta đều không thấy được điều đó thời gian gần đây".

http://www.mirror.co.uk/sport/football/news/kenny-dalglish-manchester-united-not-4171713?

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm