Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Perez phủ nhận ép Casillas rời Real, rụt rè vụ De Gea

Chủ tịch Real Madird khẳng định ông không hề ép Iker Casillas ra đi như báo chí đồn thổi.

Trước những cáo buộc của người hâm mộ và cha mẹ của Casillas về việc ép thủ môn 34 tuổi ra đi, Chủ tịch Florentino nhấn mạnh  không hề muốn đội trưởng “Los Blancos” ra đi và khẳng định đây là quyết định của riêng thủ quân “La Roja”.

“Tôi luôn hy vọng Casillas sẽ kết thúc sự nghiệp tại Bernabeu. Tuy nhiên, anh ấy đã đưa ra quyết định về tương lai và chúng tôi phải tôn trọng nó. Iker có quyền ra đi trong danh dự vì anh ấy đã đóng góp rất nhiều cho Real. Điều này cũng từng xảy ra với Raul, không hề có sự ép buộc nào ở đội bóng này”, Perez tuyên bố trong buổi họp báo.

Iker Casillas quyết định chia tay sau 25 năm gắn bó. Ảnh: The Guardian.
Iker Casillas quyết định chia tay sau 25 năm gắn bó. Ảnh: The Guardian.

“Thánh” Iker vừa chính thức thông báo sẽ rời Bernabeu để chuyển sang thi đấu tại Primeira Liga (giải VĐQG Bồ Đào Nha) trong màu áo Porto theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tại sân Dragao, tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ khoác áo số 12.

Florentino Perez cũng cho biết quan hệ giữa ông và Casillas luôn tốt đẹp và không hề có mâu thuẫn nào xảy ra. Chủ tịch Los Blancos thông cảm với những áp lực mà Iker phải chịu trong 2 mùa giải gần đây và tin tưởng thủ thành 34 tuổi sẽ thi đấu thành công ở đội bóng mới.

“Casillas là một người tuyệt vời cả trong sân cỏ lẫn ngoài đời. Anh ấy đã ở đây từ năm 9 tuổi là giành mọi danh hiệu cao quý nhất cùng CLB. Tôi chắc chắn sẽ không còn ai thành công hơn anh ấy. Iker là huyền thoại trong lòng tất cả những ai yêu mến Real”.

Ngoài ra, Perez khá kín tiếng trong việc theo đuổi David De Gea. Ông cũng tuyên bố sẽ không trả lời bất cứ câu hỏi nào về thủ thủ thành 24 tuổi.

“Chúng tôi đang cố gắng tìm một thủ môn đủ đẳng cấp nhằm thay thế Iker Casillas. De Gea là một cầu thủ giỏi nhưng cậu ấy vẫn là người của M.U. Tôi không có gì để nói về cầu thủ của một đội bóng khác”, vị chủ tịch người Tây Ban Nha nhấn mạnh.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm