Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: CĐV Real chỉ trích Perez vì đối xử tệ với Casillas

HLV Fabio Capello chia tay ĐT Nga, Tevez tự tin khi nói về phong độ, Goetze sẽ tiếp tục tiến bộ là những tin chính ngày 14/7.

CĐV Real chửi Perez vì đối xử tệ với Casillas

Casillas rời Real sau 16 năm gắn bó với đội một. Ảnh: AP.

Tại buổi tiệc chia tay Iker Casillas có sự góp mặt của Florentino Perez, nhiều người hâm mộ Real Madrid kêu gọi ông từ chức chủ tịch đội bóng. Họ cho rằng ông Perez cố tình đẩy công thần của CLB khỏi sân Bernabeu. Tuy nhiên, Chủ tịch Real khẳng định: “Quyết định ra đi là mong muốn của Casillas”. Sau khi đến Bồ Đào Nha để hoàn tất hợp đồng với Porto, thủ môn 34 tuổi này được giới truyền thông và người hâm mộ chào đón nồng nhiệt.

Iker Casillas được chào đón nồng nhiệt ở Bồ Đào Nha

Iker Casillas sẽ khoác áo số 12 ở Porto mùa tới. Anh được người hâm mộ quan tâm ngay khi có mặt tại Bồ Đào Nha để hoàn tất hợp đồng chuyển đến từ Real Madrid.

 

ĐT Nga chia tay HLV Fabio Capello

HLV Capello chấm dứt công việc dẫn dắt ĐT Nga.

Liên đoàn bóng đá Nga (RFU) thông báo đạt thỏa thuận chia tay HLV Capello. Năm 2014, nhà cầm quân 69 tuổi này ký hợp đồng dẫn dắt đội tuyển xứ sở Bạch Dương thêm 4 năm. Tuy nhiên, kết quả thi đấu không tốt ở vòng loại EURO 2016 khiến HLV Capello mất việc ở ĐT Nga. Ông nhận 10,7 triệu bảng tiền bồi thường chấm dứt hợp đồng trước thời hạn

Tevez tự tin khi nói về phong độ

Tevez trở lại CLB Boca Juniors - nơi khởi đầu sự nghiệp. Ảnh: Getty Images.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo người Argentina chia sẻ: “Tôi rời Boca khi mới 20 tuổi. Bây giờ ở tuổi 31, tôi nhiều kinh nghiệm hơn và cần trở thành hình mẫu cho các cầu thủ trẻ. Tôi trở lại với phong độ tốt nhất thời điểm này. Tôi biết ơn HLV Diego Simeone đã dành sự quan tâm, nhưng quyết định chọn Boca bởi đây là nhà của tôi”. Carlos Tevez cũng khẳng định nỗ lực tập luyện để giúp Boca Juniors giành danh hiệu.

Goetze sẽ tiếp tục tiến bộ

Mario Goetze là người hùng của ĐT Đức ở trận chung kết World Cup 2014. Ảnh: Getty Images.

Tiền vệ đang chơi cho Bayern Munich nhận được đánh giá cao của HLV cũ Michael Jager. Ông cho biết trên trang Spox.com: “Mọi người có thể thấy Mario Goetze là cầu thủ tài năng. Tuy nhiên, Goetze sẽ còn tiến bộ”. Theo nhận định của ông Michael Jager, cậu học trò cũ cần ra sân nhiều thời gian tới để đạt tới trình độ cao hơn.

Chuyển nhượng 14/7: Victor Valdes muốn thi đấu cho Real

Người đại diện của Victor Valdes, Gines Carvajal có mối quan hệ thân thiết với Perez. Ông khuyên Chủ tịch Real nên chiêu mộ Valdes hè này và ký hợp đồng với David de Gea năm tới.

 

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm