Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep nổi giận khi Liverpool thoát 2 quả penalty

HLV người Tây Ban Nha mất kiểm soát khi chứng kiến trọng tài không thổi phạt cầu thủ Liverpool sau 2 lần để bóng chạm tay ở trận đấu muộn vòng 12 Premier League.

Liverpool vs Man City anh 1
Phút 82, Alexander-Arnold để bóng chạm tay trong vùng cấm sau cú đá của Raheem Sterling. Tình huống diễn ra ngay trước mắt Michael Oliver nhưng trọng tài chính lại xua tay và cho trận đấu tiếp tục diễn ra. Ảnh: Sky Sports.
Liverpool vs Man City anh 2

Ngoài đường biên, Pep Guardiola không còn giữ được bình tĩnh. Ông tiến về chỗ các trợ lý trọng tài, làm động tác như muốn nói rằng hậu vệ đội chủ nhà đã để bóng chạm tay rõ ràng. Miệng cựu thuyền trưởng Barca liên tục hét "lần thứ 2, lần thứ 2".

Liverpool vs Man City anh 3

Đây là lần thứ 2 trong trận đấu, Alexander-Arnold để bóng chạm tay trong vùng cấm. Trước đó là tình huống ở phút thứ 6 dẫn trực tiếp đến bàn mở tỷ số của Liverpool. Tuy nhiên, trọng tài Oliver đều nói không với Man City.

Liverpool vs Man City anh 4

Nỗi thất vọng hiện rõ trên khuôn mặt nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Tỷ số lúc đó đang là 1-3. Nếu Man City được hưởng quả phạt đền và tận dụng thành công, sức ép dành cho Liverpool trong những phút cuối sẽ là vô cùng lớn.

Liverpool vs Man City anh 5
Bỏ qua những tranh cãi, Liverpool đã chọn đấu pháp hợp lý và có chiến thắng khá thuyết phục trước Man City. Đoàn quân của HLV Klopp chủ động nhường thế trận cho đối thủ và chỉ cần 2 pha lên bóng để ghi 2 bàn trong 13 phút đầu tiên. 
Liverpool vs Man City anh 6

Lần lượt Fabinho, Mohamed Salah ghi tên lên bảng điện tử sau những cú dứt điểm không thể cản phá.

Liverpool vs Man City anh 7

Man City nỗ lực tấn công nhưng lại thiếu đi sự chuẩn xác ở những pha bóng quyết định.

Liverpool vs Man City anh 8

Trong khi đó, Liverpool lại tận dụng gần như tối đa cơ hội. Phút 51, Sadio Mane chạy chỗ đón quả tạt của Henderson rồi đánh đầu hạ gục thủ môn Claudio Bravo.

Liverpool vs Man City anh 9

Tất cả những gì Man City làm được chỉ là bàn danh dự ở phút 78 do công của Bernardo Silva.

Liverpool vs Man City anh 10

Trận thua 1-3 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp khiến Man City tụt xuống vị trí thứ 4 với 25 điểm, kém đội đầu bảng Liverpool đến 9 điểm.

Liverpool vs Man City anh 11

Đội hình ra sân của Liverpool và Man City.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm