Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep lên tiếng khi thấy Haaland tịt ngòi

Pep Guardiola khẳng định ông không đủ tư cách khuyên Erling Haaland làm thế nào để ghi bàn sau trận đấu ở vòng 25 Ngoại hạng Anh.

Haaland trải qua trận đấu tệ trước Chelsea.

Rạng sáng 18/2, Haaland gây thất vọng trong trận hòa 1-1 của Man City trước Chelsea. Trung phong người Na Uy là một trong những cái tên gây thất vọng nhất bên phía đội chủ nhà. Sau trận đấu, Pep cũng ám chỉ việc Man City bỏ lỡ quá nhiều cơ hội khiến họ chia điểm trước Chelsea.

“Chúng tôi không thể hiện được đẳng cấp vốn có trong hiệp một. Chúng tôi không cho thấy nhịp độ phù hợp", Pep thừa nhận. "Gặp những đối thủ như Chelsea, đội phải chơi tốt nhất trong cả trận đấu chứ không chỉ trong một hiệp đấu. Sang hiệp hai, đội tạo ra nhiều cơ hội nhưng ghi được có 1 bàn”.

Khi được phóng viên hỏi liệu có đưa lời khuyên nào cho Haaland hay không, Pep thẳng thắn: "Tôi thi đấu chuyên nghiệp 11 năm, ghi 11 bàn. Trung bình một bàn một mùa nên không phải người phù hợp để khuyên tiền đạo. Chúng tôi sẽ tạo ra cơ hội và trận tiếp theo cậu ấy sẽ ghi bàn”.

Man City áp đảo Chelsea ở cuộc đối đầu vừa qua. Đội chủ nhà tung ra tổng cộng 29 cú sút nhưng chỉ có vỏn vẹn 1 lần đưa bóng vào lưới đối thủ.

Haaland tung ra tới 10 cú sút về khung thành đối thủ, nhưng vẫn không ghi được bàn. Anh thậm chí thất vọng đến nỗi trút giận lên máy quay, khi ống kính truyền lia đến mình.

Với 1 điểm có được, Man City đứng ở vị trí thứ 3, kém ngôi đầu của Liverpool 4 điểm nhưng vẫn thi đấu ít hơn 1 trận. Đoàn quân của Pep sẽ đá bù với Brentford vào giữa tuần (ngày 21/2) trên sân nhà Etihad. Nếu thắng ở trận đấu kể trên, Man City sẽ vươn lên vị trí thứ hai, hơn Arsenal 1 điểm và kém Liverpool đúng 1 điểm.

Lewandowski vượt Henry, Villa về số bàn thắng ở Barca

Rạng sáng 18/2 (giờ Hà Nội), cú đúp vào lưới Celta Vigo ở vòng 25 La Liga giúp Robert Lewandowski cán mốc 50 bàn cho Barca.

Haaland nổi nóng

Tung ra tới 10 cú sút về khung thành Chelsea, nhưng Erling Haaland vẫn không ghi được bàn nào trong trận đấu thuộc vòng 25 Premier League tối 17/2.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm