Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Haaland nổi nóng

Tung ra tới 10 cú sút về khung thành Chelsea, nhưng Erling Haaland vẫn không ghi được bàn nào trong trận đấu thuộc vòng 25 Premier League tối 17/2.

Đứng chết lặng trên sân, mang ánh mắt thẫn thờ nhìn về nơi xa xăm là biểu của Haaland sau khi trận đấu trên sân Etihad khép lại với tỷ số hòa 1-1. Khi máy quay dí cận mặt tiền đạo người Na Uy, cầu thủ này nổi nóng, đẩy ống kính chỗ khác, theo Goal. Nếu quan sát kỹ hình ảnh từ truyền hình, Haaland đã gần như muốn khóc.

Sau trận gặp FC Copenhagen tại UEFA Champions League hồi giữa tuần, Haaland tiếp tục tịt ngòi khi Man City tiếp Chelsea tại Etihad. Đây là trận đấu cựu sao Borussia Dortmund có tới 10 cú dứt điểm, nhưng chỉ 2 lần bóng đi trúng đích.

Haaland anh 1

Haaland đẩy ống kính máy quay đi chỗ khác sau trận hòa 1-1 giữa Man City và Chelsea.

Haaland bỗng dưng "vô duyên" một cách kỳ lạ trước khung thành đối thủ. Suốt 90 phút trên sân, tiền đạo 23 tuổi được đồng đội tạo nhiều cơ hội, bản thân cũng dứt điểm bằng nhiều cách khau nhau, như đánh đầu, sút bằng chân thuận... Song, tất cả đều không thể được chuyển hóa thành bàn thắng.

Man City khép lại trận đấu với tỷ số hòa 1-1, kết quả chắc chắn khiến họ thất vọng. Với Haaland, đây sẽ là một trong những ngày đáng quên nhất trong sự nghiệp bóng đá.

Cuốn sách “Brilliant Orange: The Neurotic Genius of Dutch Football” xuất bản lần đầu năm 2000. Là người Anh nhưng Winner rất ngưỡng mộ bóng đá Hà Lan, và viết ra cuốn sách về bóng đá giàu trí tuệ bậc nhất từ trước đến nay.

Haaland gây sốt với pha bật nhảy volley

Tiền đạo người Na Uy thể hiện nền tảng thể chất ấn tượng trong trận Man City thắng Copenhagen 3-1 ở lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Di Cầm

Bạn có thể quan tâm