Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep lên kế hoạch giải nghệ

Pep Guardiola khả năng cao chia tay nghiệp HLV nếu rời Man City sau khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào hè năm tới.

Pep sẵn sàng rời Man City.

ESPN tiết lộ Man City sốt ruột về tương lai của Pep. Việc chiến lược gia xứ Catalonia úp mở về ý định rời sân Etihad khiến CLB thành Manchester khá lo. Đội ngũ điều hành Man City muốn Pep đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của ông trước cuối năm nay.

Man City hy vọng trong quãng thời gian đó, Pep sẽ suy nghĩ lại. Tuy nhiên, HLV này cũng tiết lộ với người thân rằng khả năng cao ông sẽ không dẫn dắt bất kỳ CLB nào khác nếu chia tay Man City.

Đầu tuần này, Mail cho hay Guardiola dự kiến rời Man City vào hè năm 2025, sau khi hợp đồng hiện tại giữa ông và CLB nước Anh hết hạn.

Thực tế, sau khi lập kỷ lục bốn lần liên tiếp vô địch Ngoại hạng Anh, Pep thừa nhận mệt mỏi và ám chỉ về khả năng rời Man City khi hết hợp đồng vào năm tới. "Thực tế là tôi đang ở gần việc rời đi hơn là ở lại", Guardiola nói sau trận thắng West Ham 3-1 ở vòng 38 Ngoại hạng Anh ngày 19/5.

Dẫu vậy, chiến lược gia này sau đó cũng tiết lộ cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo Man City khiến ông suy nghĩ lại và tiếp tục dẫn dắt CLB. "Cảm giác của tôi là bây giờ tôi muốn ở lại. Tôi sẽ tiếp tục dẫn dắt Man City mùa tới rồi bàn tiếp tương lai. Nhưng sau 8 hoặc 9 năm, chúng ta phải xem xét", Pep đánh giá.

Bảng xếp hạng 10 cầu thủ đắt nhất thế giới

CIES công bố top 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện tại, 3 trong 4 người dẫn đầu đang khoác áo Real Madrid.

Pep tư vấn cho Bayern thuê HLV Kompany

Ban lãnh đạo Bayern Munich tham khảo ý kiến của Pep Guardiola trước khi tiếp cận và ký hợp đồng với Vincent Kompany.

Marcelo lập siêu phẩm

Hậu vệ người Brazil tái hiện phong độ thời còn ở Real Madrid khi ghi một bàn thắng tuyệt đẹp cho Fluminense tại Copa Libertadores mùa này.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm