Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảng xếp hạng 10 cầu thủ đắt nhất thế giới

CIES công bố top 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện tại, 3 trong 4 người dẫn đầu đang khoác áo Real Madrid.

Bellingham dat nhat the gioi anh 1

1. Jude Bellingham (Real Madrid - 236 triệu bảng): Tiền vệ người Anh làm cả HLV Carlo Ancelotti bất ngờ nhờ sự hòa nhập quá nhanh với Real Madrid. Nếu Bellingham giúp Real vô địch Champions League, đồng thời cầu thủ này tỏa sáng tại EURO 2024, nước Anh nhiều khả năng sẽ có cầu thủ tiếp theo, sau Michael Owen, giành Quả bóng vàng.

Bellingham dat nhat the gioi anh 2

2. Erling Haaland (Man City - 217,2 triệu bảng): Haaland đang là trung phong hay nhất thế giới hiện tại. Man City đang tìm mọi cách để giữ chân cầu thủ người Na Uy, do hợp đồng của anh có điều khoản giải phóng trị giá 200 triệu euro vào hè năm sau.

Bellingham dat nhat the gioi anh 3

3. Vinicius (Real Madrid - 204,9 triệu bảng): Vinicius cũng được đánh giá là ứng viên cho Quả bóng vàng năm nay. Cầu thủ này sẽ có cơ hội lớn vươn đến đỉnh cao, nếu giành Champions League và thi đấu tốt tại Copa America.

Bellingham dat nhat the gioi anh 4

4. Rodrygo (Real Madrid - 187,8 triệu bảng): Real Madrid may mắn sở hữu hai cầu thủ tấn công hay nhất của bóng đá Brazil hiện tại. Sự tiến bộ vượt bậc của Rodrygo trong những năm qua có công rất lớn của HLV Carlo Ancelotti.

Bellingham dat nhat the gioi anh 5

5. Phil Foden (Man City - 173,4 triệu bảng): Ở tuổi 24, Foden đã sở hữu 6 chức vô địch Premier League. Foden là trụ cột của Man City và tuyển quốc gia Anh trong nhiều năm tiếp theo.

Bellingham dat nhat the gioi anh 6

6. Bukayo Saka (Arsenal - 166,1 triệu bảng): Saka sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt. Ngôi sao của Arsenal đã cho thấy sự trưởng thành kể từ cú vấp ngã tại EURO 2021.

Bellingham dat nhat the gioi anh 7

7. Julian Alvarez (Man City - 143,3 triệu bảng): Alvarez đủ khả năng đá chính cho mọi CLB. Tuy nhiên, anh chấp nhận ngồi dự bị cho Haaland tại Man City.

Bellingham dat nhat the gioi anh 8

8. Lamine Yamal (Barca - 119,8 triệu bảng): Ở tuổi 16, Yamal đã được định giá vượt ngưỡng 110 triệu bảng, con số khong cầu thủ nào làm được ở độ tuổi tương đương.

Bellingham dat nhat the gioi anh 9

9. Martin Odegaard (Arsenal - 115,3 triệu bảng): "Nhạc trưởng" của Arsenal thi đấu ấn tượng trong 2 mùa giải gần nhất và giúp đội chủ sân Emirates giành ngôi á quân Premier League.

Bellingham dat nhat the gioi anh 10

10. Florian Wirtz (Bayer Leverkusen - 113,8 triệu bảng): Wirtz là nhân tố chủ chốt giúp Leverkusen giành cú đúp danh hiệu ở mùa 2023/24, trong đó có chức vô địch Bundesliga bất bại có một không hai trong lịch sử bóng đá Đức.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Morientes đã đúng về Bellingham

Cựu tiền đạo Fernando Morientes dành nhiều lời khen cho Jude Bellingham vì khả năng thích nghi "phi thường" với môi trường mới.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm