Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep không quan tâm đến Mourino, phủ nhận mua Messi

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có một vài chia sẻ về công việc trong tương lai trước đông đảo người hâm mộ Manchester City.

Chiều hôm qua ngày 3/7, Pep Guardiola đã có buổi giao lưu với gần 6.000 cổ động viên tại quảng trường bên ngoài SVĐ Etihad. Tại đây, tân thuyền trưởng Man City sẽ trả lời những câu hỏi được gửi qua mạng xã hội và trực tiếp giải đáp thắc mắc của những người có mặt trong buổi giao lưu.

Ngay khi xuất hiện, cựu HLV Barcelona đã nhận được những tràng pháo tay không ngớt của các CĐV. Và câu hỏi đầu tiên Pep nhận được chính là ông nghĩ sao về mối quan hệ với Jose Mourinho ở mùa giải mới.

“Mọi người đến Etihad không phải để xem các huấn luyện viên. Họ đến để xem các cầu thủ thi đấu tốt như thế nào. Tôi cùng Mourinho, Klopp, Conte, Pochettino,…tất cả chỉ đóng vai trò giúp đỡ các cầu thủ về mặt chuyên môn”.

“Những chuyện quá khứ thì cứ để chúng qua đi. Mục tiêu lớn nhất của tôi hiện tại là phát triển đội bóng và giành danh hiệu nhiều nhất có thể. Man City là một tập thể chất lượng và xứng đáng nhận sự ủng hộ từ người hâm mộ”, Pep Guardiola chia sẻ.

pep khong quan tam mourinho anh 1
Pep tỏ ra vô cùng thân thiện trong buổi ra mắt CĐV Man City. Ảnh: Mirror.

Giữa Pep Guardiola và Jose Mourinho từng xảy ra những mâu thuẫn khá gay gắt khi cả hai còn làm việc tại La Liga. Khi đó, Barcelona của Pep từng nhiều lần khiến Real Madrid của Mourinho phải ôm hận. Trong tổng cộng 15 lần đối đầu, Pep đã đánh bại đồng nghiệp người Bồ Đào Nha 7 lần, hòa 5 và chỉ thua 3. Sự có mặt của hai chiến lược gia hàng đầu này sẽ khiến những trận derby Manchester mùa giải tới hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Ngoài những thắc mắc về chuyên môn, Pep Guardiola cũng nhận được một câu hỏi đầy bất ngờ từ CĐV. Đó chính là liệu ông sẽ đưa Messi về sân Etihad trong tương lai. Tuy nhiên, chiến lược gia 45 tuổi đã ngay lập tức đáp rằng: “Xin lỗi, Messi là của Barcelona”.

Pep Guardiola sẽ đối đầu đối thủ đầy duyên nợ Jose Mourinho ở ngay trận đầu tiên dẫn dắt Man City. Hai CLB thành Manchester sẽ chạm trán nhau ở lượt trận thứ hai cúp giao hữu International Champions Cup diễn ra ngày 25/7 trên SVĐ Tổ chim (Bắc Kinh).

Ibrahimovic, ‘điệp viên nằm vùng’ của Mourinho

Zlatan Ibrahimovic là một siêu sao. Nhưng những kỳ vọng mà anh sẽ đem lại cho MU đang được thổi phồng. Mourinho hiểu Ibra đã 34 tuổi và thứ mà ông đòi hỏi ở anh đơn giản hơn nhiều.


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm