Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vừa đến MU, Ibrahimovic đã lập kỷ lục về sức mạnh

Siêu tiền đạo người Thụy Điển vừa khiến đội ngũ y bác sĩ tại Carrington phải bất ngờ về thể chất dù đã bước sang tuổi 34.

Chỉ mới chân ướt chân ráo đến Old Trafford, Zlatan Ibrahimovic đã ngay lập tức tạo nên một kỷ lục mới. Theo thông báo từ Facebook chính thức của MU, tiền đạo người Thụy Điển đã phá kỷ lục về điểm số một bài kiểm tra sức mạnh.

ibrahimovic pha ky luc tai MU anh 1
Thông tin này được công bố rộng rãi trên mạng xã hội Facebook, Twitter. 

Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi không chỉ là một siêu sao trong làng túc cầu, Zlatan còn là một cao thủ môn taekwondo. Ở độ tuổi 34, thể lực và sức mạnh của anh vẫn chưa hề suy giảm và đã sẵn sàng cho những thử thách ở giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh.

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt, Ibrahimovic tự hào cho biết: “Khi được khoác áo Manchester Untied, tôi đã trở thành người hạnh phúc nhất thế giới”.

“Thi đấu cho MU không phải là điều dễ dàng, tôi đã phải chinh chiến qua rất nhiều CLB và đến bây giờ, tôi mới được “Quỷ đỏ” chấp nhận”, nhà cựu vô địch Ligue 1 chia sẻ.

ibrahimovic pha ky luc tai MU anh 2
Zlatan sẽ khoác áo "Quỷ đỏ" trong ít nhất một mùa giải. Ảnh: Manutd.com

Khi chụp ảnh với áo đấu của MU, tiền đạo 34 tuổi đã trực tiếp hỏi các nhân viên rằng: “Số áo của tôi là bao nhiêu?”. Ngay khi nhận được câu trả lời, anh đã thốt lên rằng: “Số 8 ư? Thật tuyệt”.

Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ khoác chiếc áo số 8 như khi còn làm việc cùng HLV Jose Mourinho tại Inter. Tuy nhiên, số áo này hiện tại vẫn đang thuộc về Juan Mata. Theo đó, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ phải lựa chọn một số áo khác hoặc ra đi.

Còn chưa hết phấn khích, người hâm mộ MU tiếp tục đón tin vui từ Đức khi trang Facebook chính thức của Dortmund xác nhận tiền vệ Henrikh Mkhitaryan sẽ đầu quân cho “Quỷ đỏ” vào hè này theo bản hợp đồng trị giá 26 triệu bảng. Ngôi sao người Armenia sẽ trở thành tân binh thứ ba của MU dưới triều đại Jose Mourinho sau trung vệ Eric Bailly và tiền đạo Ibrahimovic.

MU ra mắt Ibrahimovic bằng video ấn tượng

Đội bóng chủ sân Old Trafford chính thức trình làng tân binh thứ 2 cho mùa giải mới. Đó là siêu tiền đạo Ibrahimovic.



Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm