Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU ra mắt Ibrahimovic bằng video ấn tượng

Đội bóng chủ sân Old Trafford chính thức trình làng tân binh thứ 2 cho mùa giải mới. Đó là siêu tiền đạo Ibrahimovic.

Rạng sáng ngày 2/7 (theo giờ Việt Nam), website CLB Manchester United đăng tải thông báo chính thức về bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.

Cùng thời điểm với thông báo trên website, trang Facebook chính thức của MU đăng tải 1 đoạn video khá ấn tượng, dài khoảng 10 giây với hai tông màu chủ đạo là đỏ và đen. Đến khoảng giây thứ tư của video, Ibrahimovic xuất hiện trong trang phục thi đấu của MU và nói “It’s Zlatan time” (tạm dịch: Đã đến thời khắc của Zlatan).

Sau đó, trang Facebook tiếp tục đăng lên hình ảnh của buổi chụp hình với áo đấu, clip buổi phỏng vấn đầu tiên và các thống kê xoay quanh sự nghiệp của Ibrahimovic.

 Ibrahimovic nói: "It's Zlatan time".

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, Ibrahimovic chia sẻ: “Tôi vô cùng hài lòng vì đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng chuyển tới Manchester United. Tôi đang rất mong chờ để được thi đấu ở Ngoại hạng Anh mùa sau, trải nghiệm 1 thử thách mới mẻ và đầy kích thích. Không thể phủ nhận rằng tôi cũng đang rất mong ngóng đến ngày được làm việc với HLV Jose Mourinho thêm lần nữa. Tôi đã sẵn sàng để tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ ở nước Anh."

Chia sẻ về cậu học trò mới mà cũ, tân HLV Mourinho nói: “Zlatan không cần một bài giới thiệu. Thống kê đã nói lên tất cả. Cậu ấy là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới, đã giành danh hiệu vô địch ở những giải đấu hàng đầu và bây giờ cậu ấy được thi đấu ở giải đấu sôi động nhất hành tinh. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ nhanh chóng nắm bắt cơ hội này. Tôi dám chắc tài năng của Ibra sẽ khiến các cổ động viên MU hài lòng và kinh nghiệm của cậu ấy sẽ nâng đỡ những đồng đội trẻ tuổi."

Ibrahimovic ve MU anh 1
Ảnh bìa trang Facebook của MU.

Như vậy, khi thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa mới mở cửa, MU đã có tân binh thứ 2 cho mùa giải mới. Trước Ibrahimovic, đội chủ sân Old Trafford đã ký hợp đồng 4 năm với cầu thủ Eric Bailly người Bờ Biển Ngà. Để đưa trung vệ Villareal sang Anh thi đấu, MU đã bỏ ra 30 triệu bảng.

Rõ ràng HLV Mourinho có sức hút vô cùng lớn, bơm thêm sức cạnh tranh trên thị trường chuyển nhượng cho một đội không giành quyền tham dự Champions League. Quỷ đỏ Manchester cũng đang tiến sát đến ngôi sao Henrikh Mkhitaryan và được xem là chuẩn bị công bố chính thức trong ít ngày tới.

Ibrahimovic, một cá tính dữ dội và dịu êm

Đời sống cá nhân của một cá tính phức tạp như Zlatan Ibrahimovic có nhiều điều thú vị. Anh là người mạnh mẽ, ồn ào và có nhiều nét đẹp tâm hồn.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm