Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV MU lấy Ibrahimovic để chế nhạo fan Arsenal

Sau khi Zlatan xác nhận sẽ đầu quân cho MU, người hâm mộ “Quỷ đỏ” được thể khơi lại nỗi đau của CĐV Arsenal khi đội bóng của họ thất bại trong thương vụ Jamie Vardy.

Ibrahimovic chính thức gia nhập Manchester United

Không chỉ có Ibrahimovic, người hâm mộ MU đang vô cùng phấn khích khi bom tấn mang tên Henrikh Mkhitaryan cũng sắp được kích hoạt.

Đêm qua ngày 30/6, Zlatan Ibrahimovic đã chấm dứt những câu chuyện ly kỳ về tương lai của anh bằng lời khẳng định sẽ đầu quân cho Manchester United ở mùa giải tới. Thông tin này đã được làn truyền rộng rãi trên mạng xã hội Twitter, Instagram, Facebook và tạo nên một cơn sốt thực sự với nhưng ai yêu mến nửa đỏ thành Manchester.

Trong khi đang ăn mừng bản hợp đồng bom tấn thứ hai trong kỳ CN hè, CĐV “Quỷ đỏ” vẫn không quên chế giễu fan Arsenal, những người từng chê bai Ibrahimovic là một “ông già chậm chạp” và không thể so sánh với “tân binh” Jamie Vardy của họ.

Trên thực tế, Arsenal chẳng có bất kỳ tân binh nào mang tên Jamie Vardy. Bởi cách đây ít ngày, tuyển thủ Anh đã khiến HLV Arsene Wenger cùng người hâm mộ “Pháo thủ” chưng hửng bằng việc đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2020 với nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng Leicester City.

“Thật thảm hại. CĐV Arsenal chẳng còn lỗ nào để chui khi họ thất bại trong thương vụ Jamie Vardy, còn chúng ta đang ăn mừng khi sở hữu Zlatan Ibrahimovic”, tài khoản Twitter Vignesh tuyên bố.

ibrahimovic sang MU anh 1
Zlatan Ibrahimovic sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công MU mùa giải tới. Ảnh: Dreamteamfc.

“CĐV Arsenal gọi Zlatan là một bản hợp đồng rủi ro. Tôi chẳng thấy rủi ro ở đâu mà chỉ thấy MU sở hữu tiền đạo ghi 50 bàn trong 51 trận mùa giải trước với giá 0 bảng”, tài khoản Twitter EiiteReds mỉa mai.

Một số CĐV lại có cách riêng để chế nhạo Arsenal: “Arsenal với suất dự Champions League đã bị Vardy từ chối. Nhưng chỉ cần Europa League, MU đã có được chữ ký của Zlatan. Sự khác biệt nằm ở sức hút của CLB”.

Như vậy, Ibrahimovic đã trở thành tân binh thứ hai của MU dưới triều đại Jose Mourinho sau trung vệ Eric Bailly. Mọi thủ tục đã được hoàn tất và chỉ còn chờ thông báo chính thức trên trang chủ của “Quỷ đỏ”. Tờ Goal tiết lộ, bản hợp đồng của tiền đạo người Thụy Điển có thời hạn 1 mùa giải cùng mức lương khoảng 255.000 bảng mỗi tuần. 

Zlatan Ibrahimovic sinh ngày 3 tháng 10 năm 1981. Anh là cầu thủ chuyên nghiệp người Thụy Điển và vị trí sở trường là tiền đạo cắm. Khởi nghiệp vào năm 1999 trong màu áo đội bóng quê hương Malmo với 16 bàn thắng sau 40 lần ra sân, Zlatan lọt vào mắt xanh của HLV Ronald Koeman và CLB Ajax hai năm sau đó.

Sau 3 mùa giải khoác áo Ajax và giành 2 chức vô địch Hà Lan, anh bắt đầu chinh chiến trên khắp châu Âu trong màu áo Juventus, Inter, Barcelona, AC Milan và gần nhất là PSG. Dù đã giành danh hiệu VĐQG ở tất cả các giải đấu từng góp mặt nhưng Ibra lại tỏ ra vô duyên với đấu trường Champions League. Trong sự nghiệp của mình, anh chưa một lần được nâng cao chiếc cúp bạc danh giá nhất lục địa già.

3 đội hình dự kiến của MU nếu có Ibrahimovic

Với ngôi sao người Thụy Điển, Mourinho có nhiều phương án chiến thuật để phát huy sức mạnh của cầu thủ này và tránh lãng phí tài năng trẻ của MU.



Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm