Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic chính thức gia nhập Manchester United

Không chỉ có Ibrahimovic, người hâm mộ MU đang vô cùng phấn khích khi bom tấn mang tên Henrikh Mkhitaryan cũng sắp được kích hoạt.

Không còn là tin đồn nữa, Zlatan Ibrahimovic đã chính thức trở thành người của MU. Thông tin này đã được đích thân tiền đạo người Thụy Điển xác nhận trên trang Twitter cá nhân: "Đã đến lúc cho cả thế giới biết, điểm đến tiếp theo của tôi sẽ là Manchester United".

ibrahimovic sang MU anh 1
Ibrahomovic khiến người hâm mộ MU mừng rơi nước mắt khi chứng kiến hình ảnh này. 

Như vậy, bản hợp đồng bom tấn thứ hai của MU đã được kích hoạt sớm hơn dự kiến một ngày. Trước đó, Sky Sport tiết lộ bản hợp đồng giữa Zlatan và MU sẽ hoàn thành vào 1/7. Tuy nhiên, ngôi sao 34 tuổi đã không thể đợi đến ngày hôm nay để có thể thông báo tin mừng đến người hâm mộ "Quỷ đỏ" trên toàn thế giới. Anh sẽ trở thành tân binh thứ hai của MU dưới triều đại Jose Mourinho, sau trung vệ Eric Bailly.

Tờ Goal đưa tin, Ibrahimovic sẽ ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford trong vòng 1 năm kèm điều khoản gia hạn từng năm. Thu nhập của nhà cựu vô địch Ligue 1 vào khoảng 250.000 bảng mỗi tuần.

Trong khi đó, tờ 101 Great Goals đã đăng những hình ảnh được cho là áo đấu của Zlatan tại MU mùa giải tới. Khá bất ngờ khi mẫu áo này được in số 9- số áo hiện tại của Anthony Martial. 

ibrahimovic sang MU anh 2
 Mẫu áo này đang được bày bán rộng rãi trên khắp hệ thống đồ lưu niệm của "Quỷ đỏ".

Hình ảnh này làm dấy lên tin đồn rằng Ibrahimovic sẽ tiếp quản chiếc áo số 9- số áo của một trung phong cắm thực sự. Trong khi đó, Anthony Martial với vai trò của một cầu thủ chạy cánh sẽ được trao chiếc áo số 7 huyền thoại của sân Old Trafford. Memphis Depay sẽ phải lựa chọn một số áo khác hoặc ra đi.

Bản hợp đồng sẽ sớm được công bố trên trang chủ của MU. Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ góp mặt trong đội hình của "Quỷ đỏ" tham dự tour du đấu tại Trung Quốc vào cuối tháng 7. Đối thủ của Zlatan cùng đồng đội mới sẽ lần lượt là Dortmund (Thượng Hải, 22/7) và Manchester City (Bắc Kinh, 25/7).

Trận giao hữu cuối cùng của MU trước khi mùa giải mới khởi tranh sẽ là cuộc đối đầu với Galatasaray tại Gothenburg, Thụy Điển. (ngày 30/7).

Chia sẻ về sự kiện trọng đại này, huyền thoại Rio Ferdinand cho biết: "Tài năng, cái tôi, khả năng lãnh đạo đều hội tụ trong con người Ibrahimovic. Quan trọng hơn cả, Zlatan còn là một cầu thủ sinh ra để chinh phục các danh hiệu".

Thêm một tin không thể vui hơn với người hâm mộ MU khi cửa hàng online của "Quỷ đỏ" đã chính thức bày bán đồ lưu niệm liên quan đến tiền vệ Henrikh Mkhitaryan. Bom tấn trị giá 26,3 triệu bảng từ Dortmund nhiều khả năng sẽ được công bố cùng lúc với bản hợp đồng mang tên Zlatan Ibrahimovic.

ibrahimovic sang MU anh 3
CĐV có thể lựa chọn rất nhiều mẫu áo có tên của ngôi sao người Armenia. 

Zlatan Ibrahimovic sinh ngày 3 tháng 10 năm 1981. Anh là cầu thủ chuyên nghiệp người Thụy Điển và vị trí sở trường là tiền đạo cắm. Khởi nghiệp vào năm 1999 trong màu áo đội bóng quê hương Malmo với 16 bàn thắng sau 40 lần ra sân, Zlatan lọt vào mắt xanh của HLV Ronald Koeman và CLB Ajax hai năm sau đó.

Sau 3 mùa giải khoác áo Ajax và giành 2 chức vô địch Hà Lan, anh bắt đầu chinh chiến trên khắp châu Âu trong màu áo Juventus, Inter, Barcelona, AC Milan và gần nhất là PSG. Dù đã giành danh hiệu VĐQG ở tất cả các giải đấu từng góp mặt nhưng Ibra lại tỏ ra vô duyên với Champions League. Trong sự nghiệp, anh chưa một lần được nâng cao chiếc cúp bạc danh giá nhất lục địa già.




Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm