Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo sút nhiều nhất trước vòng 1/8 Euro 2016

Ronaldo thi đấu chưa đạt hiệu quả cao tại vòng bảng Euro 2016. Anh mới chỉ có 2 bàn thắng sau 30 cú sút về phía khung thành đối phương.

Ronaldo dut diem nhieu nhat truoc vong 1/8 anh 1
Cristiano Ronaldo (tiền đạo, Bồ Đào Nha): Anh góp phần quan trọng trong việc giúp Bồ Đào Nha giành vé vào vòng knock-out với tư cách một trong bốn đội xếp thứ 3 có thành tích tốt. Tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid lập cú đúp cho đội tuyển được mệnh danh "Brazil của châu Âu" ở lượt cuối vòng bảng. Tuy nhiên, Ronaldo đạt hiệu quả dứt điểm chưa cao khi chỉ có 2 bàn thắng sau 30 cú sút về khung thành đối phương.
Ronaldo dut diem nhieu nhat truoc vong 1/8 anh 2
David Alaba (hậu vệ/tiền vệ, Áo): Anh ra sân cả 3 trận ở vòng bảng và thi đấu tổng cộng 245 phút. Cầu thủ đang thi đấu cho Bayern Munich có trung bình 6 cú dứt điểm mỗi trận, nhưng không ghi bàn thắng nào. Sau vòng bảng, ĐT Áo phải chia tay Euro 2016 khi chỉ giành được 1 điểm.
Ronaldo dut diem nhieu nhat truoc vong 1/8 anh 3
Zlatan Ibrahimovic (tiền đạo, Thụy Điển): Cầu thủ 34 tuổi thi đấu nỗ lực với hy vọng đưa Thụy Điển vào vòng 1/8, nhưng không thành công ở giải đấu lớn cuối cùng trước khi giải nghệ. Thậm chí Ibrahimovic thực hiện tới 18 cú sút nhưng lại không thể một lần chọc thủng lưới đối phương. Sau vòng bảng Euro 2016, Thụy Điển đã phải thu xếp hành lý về nước.
Ronaldo dut diem nhieu nhat truoc vong 1/8 anh 4
Garerth Bale (tiền đạo, xứ Wales): Anh là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất vòng bảng. Bale hiện dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Euro 2016 với 3 lần lập công cho xứ Wales. Ngôi sao đang chơi cho Real Madrid cũng chịu khó dứt điểm với trung bình 5 cú sút mỗi trận.
Ronaldo dut diem nhieu nhat truoc vong 1/8 anh 5
Arkadiusz Milik (tiền đạo, Ba Lan): So với đồng đội Lewandowski, anh không phải là ngôi sao sáng nhất tuyển Ba Lan. Tuy nhiên, Milik gây ấn tượng khá tốt tại vòng bảng với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Tiền đạo của CLB Ajax lọt danh sách top 5 cầu thủ dứt điểm nhiều với trung bình 5 cú sút mỗi trận.

Lịch thi đấu, đường đến knock-out Euro 2016 của các cặp 1/8

Những đội tuyển hàng đầu như chủ nhà Pháp, đương kim vô địch Tây Ban Nha hay nhà vô địch thế giới Đức đều dễ dàng giành quyền đi tiếp sau khi thi đấu khá tốt tại vòng bảng.

Ronaldo va Bale: Hai mat cua anh hung hinh anh

Ronaldo và Bale: Hai mặt của anh hùng

0

Sự ngạo mạn của Gareth Bale cùng đội tuyển xứ Wales đang tạo ra một hình ảnh trái ngược hoàn toàn với người đồng đội ở Real Madrid, Cristiano Ronaldo.

Biem hoa 'co nang dong danh' Ronaldo hinh anh

Biếm họa 'cô nàng đỏng đảnh' Ronaldo

0

Một Cristiano Ronaldo dũng mãnh bỗng nhiên hóa cô nàng đỏng đảnh. Đó là cách tạo hình đầy sáng tạo nhân vật CR7 dưới góc nhìn họa sĩ Omar Momani.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm