Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biếm họa 'cô nàng đỏng đảnh' Ronaldo

Một Cristiano Ronaldo dũng mãnh bỗng nhiên hóa cô nàng đỏng đảnh. Đó là cách tạo hình đầy sáng tạo nhân vật CR7 dưới góc nhìn họa sĩ Omar Momani.

Ronaldo ben len trong tranh  biem hoa anh 1
Tại Copa America 2016, người hâm mộ được chứng kiến một cuộc tiến hóa của Lionel Messi. Từ một chàng trai vô danh ở Newell, Messi trở thành thủ quân tuyển Argentina và huyền thoại tại Barcelona. Khi ở tuổi 28, anh đang cùng tuyển Argentina thẳng tiến đến chức vô địch Copa America, với trận chung kết gặp Chile.

 

Ronaldo ben len trong tranh  biem hoa anh 2
Trước trận gặp Hungary, Ronaldo có hành động hết sức buồn cười. Anh ném chiếc micro của một phóng viên khi anh này tiếp cận số 7. Song, Ronaldo đã đáp trả mọi lời chỉ trích khi lập cú đúp giúp đội nhà cầm hòa Hungary 3-3, theo đó, giành quyền đi tiếp vào vòng trong với... 3 trận hòa. Còn Iceland và Hungary chia nhau các vị trí thứ nhất và nhì.

 

Ronaldo ben len trong tranh  biem hoa anh 3
Trong trận Croatia gặp Tây Ban Nha, tiền vệ Luka Modric (Croatia) mách nước cho thủ quân Darijo Srna, rồi Srna chỉ cho thủ thành Subasic hướng sút phạt đền của Sergio Ramos. Modric và Ramos là những đồng đội ở Real Madrid. Nhưng tại Euro 2016, họ là đối thủ. Vì vậy, không ngạc nhiên khi Modric biết cách sút phạt đền của Ramos và gợi ý cho đồng đội.

 

Ronaldo ben len trong tranh  biem hoa anh 4
Việc tuyển Xứ Wales kết thúc bảng B của Euro 2016 với vị trí đầu bảng là một thất bại với tuyển Anh. Theo Omar Momani, Xứ Wales đứng trên "Tam sư" giống như Nữ hoàng Anh trao vương miện cho Gareth Bale trước sự càm ràm của Wayne Rooney.

 

Ronaldo ben len trong tranh  biem hoa anh 5
Lionel Messi vừa tạo nên kỷ lục về số bàn thắng trong màu áo tuyển Argentina. Anh lúc này đã có 54 bàn thắng, cân bằng thành tích của Gabriel Batistuta. Tuyển Argentina cũng giành quyền vào chung kết Copa America.

 

Ronaldo ben len trong tranh  biem hoa anh 6
Trong trận gặp Áo tại Euro 2016, Ronaldo đã bỏ lỡ nhiều tình huống ghi bàn ngon ăn. Anh thậm chí còn sút hỏng quả 11 mét và nhiều lần tỏ vẻ tiếc nuối đầy đau khổ. Chính điều này khiến số 7 của Bồ Đào Nha bị Omar Momani mô tả như cô nàng ngượng ngùng, đi giày cao gót đỏ, mặc vớ dài, bị các chàng trai Áo châm chọc.

 

Ronaldo và Bale: Hai mặt của anh hùng

Sự ngạo mạn của Gareth Bale cùng đội tuyển xứ Wales đang tạo ra một hình ảnh trái ngược hoàn toàn với người đồng đội ở Real Madrid, Cristiano Ronaldo.


Nguyên Trí

Ảnh: Goal

Bạn có thể quan tâm