Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep Guardiola tính kế rút ruột Arsenal

Falcao về Monaco, Tim Howard chia tay Everton, Arsenal nhắm 3 cầu thủ là các tin thể thao đáng chú ý trong ngày 15/5.

Theo Mirror, BLĐ Man City chuẩn bị đưa đề nghị chuyển nhượng đến Tottenham về trường hợp của hậu vệ Danny Rose, đồng thời đề nghị tới Arsenal về Alexis Sanchez và Jack Wilshere, theo yêu cầu của HLV Pep Guardiola.

Guardiola ngưỡng mộ Wilshere đã lâu. Tiền vệ người Anh từng đá rất hay trong trận Arsenal gặp Barcelona năm 2011 với màn "bắt chết" Xavi.

Trong khi đó, Danny Rose của Tottenham được coi là sự thay thế cho Kolarov. Rose có tên trong đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh mùa bóng vừa qua.

Pele: ‘Messi là hoàng tử, còn tôi là vua’

Huyền thoại người Brazil gọi Messi là hoàng tử nhưng không cho rằng cầu thủ Barcelona là ngôi sao hay nhất Argentina. Ông nói: “Nếu tôi là 1 vị vua thì Messi là hoàng tử trong 15 năm qua. Tôi không thể gọi cậu ấy là vua, bởi vì chỉ có 1 nhà vua duy nhất. Di Stefano là cầu thủ Argentina toàn diện nhất, hơn Maradona và Messi”.

Falcao trở về Monaco

Phó chủ tịch Vadim Vasilyev của Monaco chính thức xác nhận gọi tiền đạo Radamel Falcao trở về trong mùa hè này: “Tôi có thể chắc chắn 99% rằng Falcao sẽ trở lại Monaco. Chúng tôi đang hoàn thành nốt vài khâu cuối cùng.”

Stuttgart xuống hạng lần đầu sau 41 năm

Pep Guardiola anh 1
Cầu thủ Stuttgart buồn bã sau khi đội nhà xuống hạng. Ảnh: Getty.

Với trận thua 1-3 trước Wolfsburg, Stuttgart chính thức xuống hạng lần đầu sau 41 năm. Các đội bóng cùng chịu chung số phận với Stuttgart là Frankfurt và Hannover 96.

Arsenal theo đuổi 3 cầu thủ

Đội bóng thủ đô London có 3 mục tiêu quan trọng nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016, đó là Granit Xhaka của Moechengladbach, Alvaro Morata của Juvetus và Mauro Icardi của Inter Milan. Mới đây, sau trận cuối cùng mùa giải của Moechengladbach, một đoạn video đã ghi được cảnh Xhaka chia tay các đồng đội.

Tim Howard chia tay Everton

Hôm nay, thủ môn người Mỹ sẽ bắt trận cuối cùng cho Everton. Rời nước Anh, Howard sẽ trở về quê nhà thi đấu cho Colorado Rapid. Tim Howard chuyển đến Everton từ MU cách đây 10 năm và đến bây giờ anh là một phần quan trọng của đội bóng vùng Merseyside. Trên trang Instagram cá nhân, anh đã đăng tải lời chia tay rất cảm xúc.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm