Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU có đối thủ giành chữ ký của Mourinho

Trang Sunday Times đưa tin, Everton đưa ra đề nghị dành cho HLV Jose Mourinho, nhưng họ vẫn chưa nhận được câu trả lời từ nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Sau khi sa thải HLV Roberto Martinez do thành tích không tốt mùa này (44 điểm sau 37 vòng đấu), ban lãnh đạo Everton gấp rút tìm một huấn luyện viên tài năng dẫn dắt CLB mùa tới. Mục tiêu mới nhất lọt tầm ngắm của đội chủ sân Goodison Park là Jose Mourinho.

MU se het co hoi ky voi Mourinho anh 1
Jose mourinho nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Ảnh: Goal.

Theo thông tin đăng trên trang Sunday Times, Everton gửi đề nghị đến nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, họ chưa nhận được phản hồi từ cựu HLV Chelsea. Ngoài ra, đội bóng áo xanh vùng Merseyside còn liên hệ với Ronald Koeman phòng trường hợp không thuyết phục được Jose Mourinho.

Khả năng Everton mời được nhà cầm quân người Bồ Đào Nha về sân Goodison Park không cao. Lý do là họ đứng ngoài nhóm dự cúp châu Âu mùa tới. Hiện đội hình Everton cũng không quá tốt. Ngoài ra, đây cũng không phải là đội bóng sẵn sàng chịu chi để thực hiện những bản hợp đồng đình đám. Đó là những nguyên nhân khiến họ khó có chữ ký của Jose Mourinho.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang trong thời gian rảnh rỗi, nên nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Rõ ràng, MU không sớm đàm phán ký hợp đồng với Jose Mourinho, họ sẽ có thêm nhiều đối thủ cạnh tranh thời gian tới. Nhiều CLB lớn sẵn sàng đưa ra đề nghị hấp dẫn dành cho ông.

Theo báo chí Anh, Jose Mourinho là mục tiêu hàng đầu của "Quỷ đỏ" hè này. Ông được CĐV MU kỳ vọng thay thế Louis van Gaal dẫn dắt CLB mùa tới. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng đánh tiếng sẵn sàng đồng ý nếu nhận được lời mời từ phía MU.

Hiện ban lãnh đạo đội bóng áo đỏ thành Manchester chưa phản hồi trước tin đồn trên. Họ vẫn chờ đến hết mùa này mới quyết định vị trí thuyền trưởng. Các nhân vật chóp bu của MU dành cho HLV Van Gaal cơ hội cứu sự nghiệp ở sân Old Trafford. Trong trường hợp "Quỷ đỏ" cùng giành được vé dự Champions League mùa tới và cúp FA, khả năng chiến lược gia người Hà Lan tại vị rất cao.

MU bước vào vòng 38 Ngoại hạng Anh với mục tiêu đánh bại Bournemouth, đồng thời hy vọng Man City thua Swansea. Nếu kịch bản trên xảy ra, thầy trò HLV Van Gaal sẽ kết thúc mùa này trong top 4.

10 trận đấu thuộc vòng 38 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra lúc 21h ngày 15/5. MU làm khách trên sân của Bournemouth, còn đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí thứ tư là Man City hành quân đến sân của Swansea.

MU se het co hoi ky voi Mourinho anh 2
MU se het co hoi ky voi Mourinho anh 3

Tin đồn Mourinho thay thế Van Gaal trong vài giờ tới

Trang Sky Italy đưa tin, ban lãnh đạo MU sẽ bổ nhiệm Mourinho thay Van Gaal trong vài giờ tới. Khả năng trên xảy ra khá cao, bởi "Quỷ đỏ" đối diện nguy cơ không thể lọt top 4.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm