Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep Guardiola thừa nhận không thể cản Liverpool vô địch

Huấn luyện viên Pep Guardiola thừa nhận Man City không có cơ hội đuổi kịp Liverpool trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20 vì những trận thua như trước Tottenham.

“Chúng tôi bị Liverpool bỏ rất xa. Không thể cản Liverpool vô địch với cách biệt nhiều điểm như vậy, Man City đã tự đánh rơi nhiều điểm số như trận Tottenham, ngay cả khi chúng tôi chơi tại Anfield”, Goal dẫn lời HLV Guardiola.

“Hai mùa trước, Man City có 100 điểm, hơn 19 điểm so với Man United của Mourinho, không rõ của Liverpool là bao nhiêu. Khi đó, Liverpool thật sự mạnh, còn tốt hơn bây giờ. Giống như trận gặp MU ở cúp liên đoàn, chúng tôi tạo vô số cơ hội, nhưng không thể ghi bàn. Trận thua Tottenham xảy ra theo kịch bản tương tự. Tôi phải làm thế nào đây?”, Guardiola tức giận.

Man City anh 1

Man City trả giá vì bỏ lỡ nhiều cơ hội trước Tottenham.

Man City tung tổng cộng 17 cú sút về phía khung thành Tottenham, trong đó có một quả penalty, nhưng đều thất bại. Trong khi đó, Tottenham chỉ chơi rình rập theo kiểu Mourinho và sự khác biệt đến từ khả năng tận dụng cơ hội. Son Heung-min là người tung đòn kết liễu, giúp Tottenham thắng chung cuộc 2-0.

Sau thất bại trên sân Tottenham Hotspur, Man City bị Liverpool bỏ xa 22 điểm trong cuộc đua vô địch mùa này. Theo Opta, 22 điểm là cách biệt lớn chưa từng có trong lịch sử giải đấu. Ngoại hạng Anh 2019/20 vẫn còn 13 vòng đấu, nhưng cơ hội đuổi kịp Liverpool của thầy trò HLV Guardiola chỉ còn trên lý thuyết.

Không phải Ngoại hạng Anh, Pep đặt mục tiêu quan trọng nhất ở mùa giải này là vô địch Champions League. “The Citizens” sẽ chạm trán Real Madrid ở vòng 16 đội, trận đấu lượt đi diễn ra vào ngày 27/2.


Man City anh 2

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2019/20 sau vòng 25.

Son Heung-min tỏa sáng, Tottenham thắng Man City 2-0

Chân sút người Hàn Quốc ghi bàn thắng ấn định chiến thắng cho Spurs trong cuộc tiếp đón Man City ở vòng 25 giải Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng 3/2.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm