Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Solskjaer: 'Tôi tự hào vì khiến Man City phải co về phòng ngự'

HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá cao màn trình diễn của các học trò trước Man City trong trận bán kết lượt về League Cup diễn ra rạng sáng 30/1 (giờ Hà Nội).

"Các học trò của tôi đã tiến một bước dài. Họ đã tiến bộ. Hiệp hai trận đấu này cho thấy chúng tôi đã chơi tốt. Dù không tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn thì chúng tôi cũng đã dồn ép họ, bắt họ co về phòng ngự ở phần sân nhà. Tôi cảm thấy hài lòng", Goal dẫn lời HLV Solskjaer.

"Tôi rất tự hào với các cầu thủ. Họ đã đánh bại Man City 2 lần chỉ trong 6 tuần, trên chính sân nhà của Man City. Họ đã thể hiện rất tốt và tiến bộ nhiều".

Làm khách trên sân Etihad, MU đứng trước nhiệm vụ khó khăn khi để thua 1-3 ở lượt đi. MU cần thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn, nhưng chỉ có một pha lập công của Nemanja Matic ở phút 35.

mu man city anh 1

HLV Solskjaer tự hào vì các cầu thủ đã chơi tốt trước Man City. Ảnh: Getty.

Phút 76, chính Matic nhận thẻ vàng thứ hai và rời sân. Chỉ còn 10 người, MU không thể ghi thêm bàn vào lưới đối thủ và chấp nhận bị loại dù đã dồn ép Man City ở thời điểm cuối trận.

Về thẻ đỏ của học trò, HLV Solskjaer bức xúc: "Ghi bàn trước Man City khi có đủ 11 người đã khó chứ đừng nói đến 10 người. Về việc Matic bị thẻ đỏ, theo tôi đây đúng là một trò hề".

"Thẻ vàng thứ hai dành cho Matic khi anh ấy thậm chí còn chẳng phạm lỗi gì. Chiếc thẻ vàng đầu tiên thì hợp lý. Nhưng hãy nhìn Man City xem, họ đã bao nhiêu lần phạm lỗi với cầu thủ của tôi, với Daniel James hay với Jesse Lingard?".

Thắng Man City 1-0 nhưng MU vẫn bị loại khi để thua 2-3 sau hai lượt trận.

Bruno Fernandes vào top 10 chữ ký đắt nhất lịch sử MU

MU chấp nhận mức giá 55 triệu euro và hàng loạt điều khoản phụ của Sporting Lisbon để sở hữu một trong những tiền vệ tấn công triển vọng nhất châu Âu hiện nay.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm