Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep Guardiola sút chai nước vào ban huấn luyện Leeds

HLV của Man City có hành động thiếu kiềm chế trong trận thắng 3-1 trước Leeds ở vòng 17 Premier League rạng sáng 29/12 (giờ Hà Nội).

Pep đá chai nước trúng một người bên phía Leeds.

Phút 78, Erling Haaland có cơ hội ngon ăn nhưng không thể tận dụng để nâng tỷ số lên 4-1. Ở ngoài đường biên, HLV Pep Guardiola chờ để ăn mừng nhưng đã tỏ rõ sự thất vọng khi chứng kiến học trò dứt điểm quá hiền.

Trên đường trở lại khu kỹ thuật, nhà cầm quân người Tây Ban Nha trút giận lên một chai nước. Tuy nhiên, cú đá của Pep lại đưa cái chai đi trúng một thành viên ban huấn luyện bên phía Leeds.

Vị thuyền trưởng của Man City ôm đầu hốt hoảng và ngay lập tức chạy đến để xin lỗi. Hành động thiếu kiềm chế của Pep may mắn không gây ra vụ ẩu đả nào.

Ở trận gặp Liverpool cách đây ít ngày tại Carabao Cup, Pep cũng gây chú ý với hành động kỳ quặc. Sau khi đến ôm Jurgen Klopp, cựu HLV Bayern Munich tiện tay lấy luôn trái bóng đồng nghiệp đang cầm, sau đó thả xuống đất rồi thản nhiên bước vào đường hầm như không có chuyện gì xảy ra.

Trở lại với trận đấu trên sân Elland Road, Man City gặp khó trong hiệp một và phải chờ đến phút bù giờ mới có bàn mở tỷ số do công của Rodri. Sang hiệp hai, Erling Haaland ghi 2 bàn để giúp nhà ĐKVĐ nới rộng khoảng cách. Những gì Leeds làm được chỉ là bàn danh dự sau pha đánh đầu của Pascal Struijk.

3 điểm trước Leeds giúp Man City trở lại vị trí thứ 2 trên BXH và còn kém Arsenal 5 điểm.

Pep da chai nuoc anh 1

Chelsea công bố tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa

Đêm 28/12 (giờ Hà Nội), "The Blues" hoàn tất vụ chuyển nhượng Datro Fofana từ Molde, CLB cũ của Erling Haaland.

Neymar bị đuổi khỏi sân vì ăn vạ

Ngôi sao sinh năm 1992 bị truất quyền thi đấu sau 2 tấm thẻ vàng liên tiếp ở phút 61 và 62 trong trận gặp Strasbourg tại vòng 16 Ligue 1, rạng sáng 29/12 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm