Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar bị đuổi khỏi sân vì ăn vạ

Ngôi sao sinh năm 1992 bị truất quyền thi đấu sau 2 tấm thẻ vàng liên tiếp ở phút 61 và 62 trong trận gặp Strasbourg tại vòng 16 Ligue 1, rạng sáng 29/12 (giờ Hà Nội).

Neymar nhan the do anh 1

Phút 62, Neymar đột phá vào vùng cấm và ngã ra sân sau tình huống tranh chấp với trung vệ số 24, Alexander Djiku.

Neymar nhan the do anh 2

Trọng tài chính Clement Turpin ngay lập tức cắt còi nhưng không chỉ tay vào chấm 11 m. Thay vào đó, ông chạy đến và rút thẻ vàng thứ 2 cho Neymar vì lỗi ăn vạ. Pha làm chậm cũng chỉ ra rằng cầu thủ sinh năm 1992 đã ngã dù không chịu bất kỳ tác động nào.

Neymar nhan the do anh 3

Trước đó chỉ 1 phút, Neymar cũng đã phải nhận một thẻ vàng vì lỗi vung tay vào mặt Adrien Thomasson (số 10) ở một tình huống tranh chấp ở khu vực giữa sân.

Neymar nhan the do anh 4

Tuyển thủ Brazil lặng lẽ rời sân trong những tiếng la ó của CĐV đội khách. Neymar cầm theo một trái bóng rồi tiến thẳng vào đường hầm với vẻ mặt thất vọng. Đây là lần đầu tiên từ mùa 2020/21, Neymar bị truất quyền thi đấu bởi 2 thẻ vàng.

Neymar nhan the do anh 5

Trước khi rời sân, Neymar nhiều lần tỏ thái độ với trọng tài chính Turpin, khi ông này không rút thẻ phạt cho cầu thủ Strasbourg sau những tình huống phạm lỗi. Tổng cộng, tuyển thủ Brazil bị phạm lỗi 6 lần, con số cao nhất trên sân.

Neymar nhan the do anh 6

Sau khi Neymar rời sân, PSG chơi bế tắc nhưng bất ngờ có bàn ấn định tỷ số 2-1 sau pha đá phạt đền chuẩn xác của Kylian Mbappe ở phút bù giờ 90+5.

Neymar nhan the do anh 7

Thầy trò HLV Christophe Galtier thắng trận thứ 8 liên tiếp trên mọi đấu trường, qua đó xây chắc ngôi đầu Ligue 1 với 44 điểm, hơn Lens 8 điểm nhưng chơi nhiều hơn một trận.

Neymar nhan the do anh 8

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Rabiot tiết lộ điều khó chịu nhất về Mbappe

Tiền vệ sinh năm 1995 tiết lộ điểm khiến anh không hài lòng ở Kylian Mbappe nằm ở cách đồng đội thay đổi ngữ điệu mỗi lần trả lời phỏng vấn.

Phòng của Messi tại Qatar trở thành bảo tàng

Đại học Qatar thông báo họ sẽ biến căn phòng Lionel Messi cư trú trong thời gian diễn ra World Cup 2022 thành một bảo tàng nhỏ.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm