Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rabiot tiết lộ điều khó chịu nhất về Mbappe

Tiền vệ sinh năm 1995 tiết lộ điểm khiến anh không hài lòng ở Kylian Mbappe nằm ở cách đồng đội thay đổi ngữ điệu mỗi lần trả lời phỏng vấn.

Rabiot (bìa phải) và Mbappe trong màu áo tuyển Pháp.

"Kylian (Mbappe) làm tôi khó chịu khi thấy cậu ấy đổi ngữ điệu trong các cuộc phỏng vấn. Khi chúng tôi ở cùng nhau, cậu ấy nói chuyện bình thường nhưng khi dự họp báo, tôi không hiểu tại sao, cậu ấy lại nói chuyện theo cách khó chịu và đầy căng thẳng", Goal dẫn lại phát biểu của Adrien Rabiot.

Rabiot và Mbappe là trụ cột giúp tuyển Pháp vào chung kết World Cup 2022. Ở cấp CLB, bộ đôi này từng có một mùa làm đồng đội tại PSG, trước khi Rabiot chuyển sang chơi cho Juventus để tìm thử thách mới.

Mối quan hệ giữa Rabiot và Mbappe cũng không quá thân thiết. Năm ngoái, gia đình 2 cầu thủ này cãi vã sau thất bại của tuyển Pháp tại EURO.

Mẹ của Rabiot, bà Veronique chỉ trích Paul Pogba để mất bóng dẫn đến bàn thua thứ 3 của Pháp, sau đó tiếp tục lên án Mbappe khi cầu thủ này đá hỏng quả luân lưu thứ 3, qua đó đặt dấu chấm hết cho giấc mơ vô địch châu Âu của "Les Bleus".

Hiện tại, Rabiot vừa trở về hội quân cùng Juventus. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1995 đứng trước tương lai bất định. Truyền thông Italy đưa tin "Bianconeri" muốn rao bán cựu cầu thủ PSG. Trong khi đó, Mbappe sẵn sàng ra sân cho PSG tại Ligue 1 vào rạng sáng mai (29/12), trong trận gặp Strasbourg.

Hình bóng Pele trong các danh thủ hậu bối Những khoảnh khắc đặc trưng và độc đáo của Zidane, Ronaldo, Messi... đều đã được huyền thoại người Brazil thể hiện trong sự nghiệp lẫy lừng của bản thân.

Kỳ World Cup đầy bất ngờ

World Cup 2022 đang được giới chuyên môn đánh giá là một trong những kỳ Cúp Thế giới đáng xem nhất lịch sử với dấu ấn đậm nét từ các đại diện châu Á và nhất là châu Phi. Một trong những bất ngờ tương tự từng được viết trong cuốn The official history of FIFA World Cup, xuất bản năm 2019

Phòng của Messi tại Qatar trở thành bảo tàng

Đại học Qatar thông báo họ sẽ biến căn phòng Lionel Messi cư trú trong thời gian diễn ra World Cup 2022 thành một bảo tàng nhỏ.

Cầu thủ bí ẩn trong danh sách tiền đạo của Man United

CĐV thắc mắc khi thấy ứng dụng chính thức của Manchester United xuất hiện một cầu thủ vô danh trong danh sách tiền đạo mùa giải 2022/23.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm