Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea công bố tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa

Đêm 28/12 (giờ Hà Nội), "The Blues" hoàn tất vụ chuyển nhượng Datro Fofana từ Molde, CLB cũ của Erling Haaland.

"Chelsea đạt thỏa thuận với Molde FK về vụ chuyển nhượng mang tên David Datro Fofana. Tiền đạo 20 tuổi sẽ gia nhập "The Blues" từ ngày 1/1/2023. Chào mừng Fofana đến với CLB", trang chủ đội bóng thành London thông báo.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Fofana đã vượt qua bài kiểm tra y tế để ký hợp đồng dài hạn với Chelsea. Mức phí CLB chủ sân Stamford Bridge trả cho Molde vào khoảng 12 triệu euro.

Chelsea chieu mo Fofana anh 1

Fofana sở hữu thể hình ấn tượng.

Tân binh của Chelsea sinh năm 2002, quốc tịch Bờ Biển Ngà. Anh là tiền đạo triển vọng bậc nhất thế giới hiện tại. Trong màu áo Molde, Fofana chơi ấn tượng với 22 bàn thắng chỉ sau 39 lần ra sân. Ngoài ra, cầu thủ 20 tuổi còn có 3 lần ra sân cho tuyển quốc gia.

Fofana được mệnh danh là "Didier Drogba mới" nhờ lối chơi mạnh mẽ, tốc độ. Anh được đánh giá cao ở khả năng tỳ đè, bứt tốc và chạy chỗ tìm khoảng trống. Chân sút trẻ người Bờ Biển Ngà có thể thi đấu tốt ở cả vị trí trung phong lẫn chạy cánh.

Trước đó, Fofana cũng thừa nhận mơ ước được đến Premier League chơi bóng. CLB yêu thích của anh lại chính là Chelsea.

"The Blues" bổ sung vào đội hình một chân sút trẻ ngay sau chấn thương của Armando Broja. Cầu thủ này vừa dính chấn thương nặng trong trận giao hữu với Aston Villa cách đây không lâu.

Ziyech ghi bàn từ giữa sân Ngôi sao tấn công của Chelsea nâng tỷ số lên 2-0 cho tuyển Morocco trong chiến thắng 3-1 trước Gruzia ở trận giao hữu cuối cùng trước thềm World Cup 2022.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Rabiot tiết lộ điều khó chịu nhất về Mbappe

Tiền vệ sinh năm 1995 tiết lộ điểm khiến anh không hài lòng ở Kylian Mbappe nằm ở cách đồng đội thay đổi ngữ điệu mỗi lần trả lời phỏng vấn.

Phòng của Messi tại Qatar trở thành bảo tàng

Đại học Qatar thông báo họ sẽ biến căn phòng Lionel Messi cư trú trong thời gian diễn ra World Cup 2022 thành một bảo tàng nhỏ.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm