Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep Guardiola muốn dẫn dắt MU

Sir Alex được cất nhắc làm cố vấn FIFA, Arsenal quan tâm đến Morata, Odegaard được lên đội một Real và Chelsea để mắt tới Van Persie là những tin chính chiều 27/1.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, huấn luyện viên (HLV) Pep Guardiola đã quyết định điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp cầm quân, và đó là sân Old Trafford của MU. Có thông tin ông còn muốn chiêu mộ thủ môn Claudio Bravo khi trở thành vị thuyền trưởng của "Quỷ đỏ".

Thông tin Pep Guardiola chọn MU làm nhiều người bất ngờ, bởi trước đó Man City được xem là điểm dừng chân của nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Tờ báo uy tín của Pháp, France Football từng đưa tin, HLV Guardiola bí mật gặp đại diện của MU ở Paris. Tại các cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, ông đều thừa nhận tới xứ sở sương mù sau khi chia tay Bayern Munich. Ông chia sẻ: "Tôi có cơ hội làm việc ở Anh, và việc rời Bayern là hợp lý".

Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ trở thành vị thuyền trưởng của MU mùa tới. Ảnh: Getty Images.

Sir Alex được cất nhắc làm cố vấn FIFA

Ứng cử viên cho vị trí Chủ tịch FIFA, Sheikh Salman bin Ebrahim Al Khalifa tuyên bố sẽ tìm mọi cách để đưa cựu huấn luyện viên huyền thoại của MU là Sir Alex Ferguson về làm cố vấn nếu giành chiến thắng trong cuộc bầu cử sắp tới. Trên Sky Sports, ông chia sẻ: “Sir Alex có nhiều đóng góp cho bóng đá. Thật may mắn nếu nhận được những lời khuyên từ ông ấy". Không chỉ có cựu huấn luyện viên MU, Sheikh Salman còn có ý định đưa Richard Scudamore - Giám đốc điều hành của Ngoại hạng Anh vào ban cố vấn nếu thắng cử.

Arsenal quan tâm đến Morata

Sau khi gặp bế tắc trong vụ hỏi mua tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli, huấn luyện viên Arsene Wenger đã chuyển sang mục tiêu khác. Đó là chân sút trẻ tài năng Alvaro Morata của Juventus. Trang TalkSport đưa tin, Arsenal dự định chi số tiền kỷ lục 49,6 triệu bảng để thuyết phục đội bóng thành Turin nhượng lại cựu cầu thủ Real. Mùa trước, Morata ghi 15 bàn cho Juventus trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, anh hiện gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí với tân binh Paulo Dybala mùa này.

Odegaard được lên đội một Real

Sau hơn 1 năm khoác áo Castilla, tài năng trẻ sáng giá Martin Odegaard mới được huấn luyện viên Zinedine Zidane triệu tập lên đội một Real Madrid. Quyết định này của nhà cầm quân người Pháp nhằm gia cố lực lượng cho Real trong bối cảnh một số trụ cột dính chấn thương. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội cho tài năng trẻ này tích lũy kinh nghiệm. Sau khi gia nhập Real Madrid từ Stromsgodset, Martin Odegaard chủ yếu khoác áo đội trẻ Castilla.

Chelsea để mắt tới Van Persie

Trong trường hợp không thể chiêu mộ được tiền đạo Alexandre Pato, Chelsea sẽ chuyển hướng theo đuổi Van Persie. Cách đây hai ngày, báo chí Anh đưa tin, Chelsea đạt thỏa thuận mượn Alexandre Pato từ Corinthians bằng hợp đồng có thời hạn đến cuối mùa giải. Dù vậy, “The Blues” cũng đang tính đến những phương án dự phòng trong trường hợp thương vụ Pato có thể đổ vỡ phút chót. Theo Daily Express, phương án B mà đội bóng thành London đưa ra chính là cựu tiền đạo của MU và Arsenal, Robin van Persie.

Liverpool vào chung kết League Cup sau loạt sút penalty

Liverpool hòa Stoke 1-1 sau hai lượt trận bán kết League Cup. Trong loạt sút luân lưu 11 m, “The Kop” giành chiến thắng 6-5 để đoạt vé vào chơi trận chung kết.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm