Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool vào chung kết League Cup sau loạt sút penalty

Liverpool hòa Stoke 1-1 sau hai lượt trận bán kết League Cup. Trong loạt sút luân lưu 11 m, “The Kop” giành chiến thắng 6-5 để đoạt vé vào chơi trận chung kết.

Lượt về bán kết League Cup: Liverpool 0-1 Stoke (11 m, 6-5) Stoke thắng Liverpool 1-0 ở bán kết lượt về League Cup, qua đó san bằng tỷ số 1-1 sau hai lượt trận. Trong loạt sút luân lưu 11 m, Liverpool thắng 6-5 để giành quyền vào chung kết.
Ở lượt đi, Liverpool thắng 1-0 trên sân của Stoke nhờ pha ghi bàn của Ibe. Đây là lợi thế cho "The Kop" khi bước vào trận lượt về tại Anfield.
Trận đấu diễn ra với nhiều pha tranh bóng quyết liệt sau tiếng còi khai cuộc.
Trung vệ Sakho lên tham gia tấn công, nhưng cú đánh đầu của anh không thắng được thủ môn Jack Butland bên phía Stoke.
Firmino thi đấu tích cực khi tiếp tục giữ vai trò chân sút chủ lực trên hàng công của Liverpool.
Trong khi, đội khách Stoke chơi quyết tâm nhằm tìm kiếm bàn san bằng tỷ số. Van Ginkel dứt điểm không đủ chính xác và hiểm hóc để đánh bại thủ môn Mignolet của đội chủ nhà.
Đúng phút cuối hiệp 1, Arnautovic đệm bóng cận thành sau đường chuyền từ bên cánh phải ghi bàn cho Stoke, qua đó san bằng tỷ số 1-1 sau hai lượt trận.
Trong hiệp 2 và 30 phút hiệp phụ, không có bàn thắng nào được ghi. Hai đội bước vào loạt sút penalty để phân định thắng bại. Tiền đạo Crouch thực hiện không thành công quả sút 11 m.
Bên phía Liverpool, Can cũng không hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên, thủ môn Mignolet đã thi đấu xuất sắc khi cản được cú sút của Muniesa.
Allen là cầu thủ thực hiện cú sút quyết định giúp Liverpool giành chiến thắng 6-5.
Liverpool vào chung kết League Cup và sẽ gặp đội thắng trong trận đấu giữa Man City và Everton.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm