Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Klopp vỡ kính vì ăn mừng, không vui vì học trò

Liverpool có màn lội ngược dòng không tưởng trên sân của Norwich City nhưng HLV Klopp không hài lòng với học trò, nhất là hàng thủ.

Không quá khi nói rằng trận đấu giữa Norwich City với Liverpool trên sân Carrow Road là trận đấu hấp dẫn hàng đầu Ngoại hạng Anh mùa này. Cầu thủ hai bên nã vào lưới của nhau tổng cộng 9 bàn thắng.

Hai đội liên tục rượt đuổi vô cùng gay cấn. Dù mở tỷ số nhưng Liverpool để Norwich ghi bàn liên tiếp và bị dẫn trước với tỷ số 3-1.

"Quỷ đỏ Merseyside" kiên cường gỡ hòa 3-3 rồi vươn lên dẫn 4-3. Sau khi bị gỡ hòa 4-4 ở phút 90+3’, tưởng chừng mọi thứ đã kết thúc nhưng đúng vào phút 90+5’, Lallana tung cú vô-lê nửa nảy mang về 3 điểm đầy nghẹt thở cho Liverpool.

Toàn đội Liverpool như phát cuồng sau bàn thắng này, HLV Klopp chạy ra đường biên chia vui cùng học trò. Khi đang nhảy lên ăn mừng, Benteke đã vung tay làm vỡ kính của ông thầy khiến Klopp phải tháo kính ra.

Khoảnh khắc Klopp tháo chiếc kính bị vỡ.

Klopp vẫn lâng lâng với men say chiến thắng sau trận đấu. Ông bảo rằng luôn giữ bên mình một chiếc kính dự phòng, nhưng không tìm thấy nó đâu cả vì thật khó để tìm thấy thứ gì khi không có kính.

Tuy vậy HLV người Đức bày tỏ sự chưa hài lòng về học trò, đặc biệt là hàng thủ: “Trận đấu thật hấp dẫn và gay cấn. Nhưng nếu tôi nói học trò phòng ngự tốt thì nghe có vẻ điên rồ. Hàng thủ Liverpool mắc nhiều kiểu sai lầm khác nhau. Chiến thắng 5-4 dù sao cũng vui vẻ, nhưng xem xét kỹ thì không có gì để vui.”

“Bóng chết, bóng chết rồi lại bóng chết, trận đấu thay đổi từ những tình huống bóng chết. Khi thấy hiệp hai được bù giờ năm phút, tôi không hiểu tại sao. Quả thực chúng tôi đã may mắn. Nhưng chúng tôi cũng có lúc  không may khi bị họ gỡ hòa ở phút bù giờ. Chúng tôi ở giữa sự hỗn loạn, thỉnh thoảng, cầu thủ nhận thức được điều phải làm, thỉnh thoảng lại không. Trận đấu này quá đủ để viết một câu chuyện.”

Klopp vỡ kính vì ăn mừng cuồng nhiệt Klopp vỡ kính vì ăn mừng cuồng nhiệt

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm