Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep Guardiola loại bỏ hàng loạt trụ cột hè này

Ngay cả những trụ cột như Sergio Aguero hay Vicent Kompany cũng không thể đảm bảo tương lai chắc chắn tại sân Etihad mùa tới.

Pep Guardiola loai bo hang loat tru cot he nay anh 1
1. Sergio Aguero: Thời gian gần đây, truyền thông Anh và Tây Ban Nha đang đưa tin về vụ chuyển nhượng bom tấn mang tên Sergio Aguero. Tiền đạo người Argentina sẽ chuyển sang chơi cho Real Madrid để thay thế Karim Benzema. Về phía Pep, ông cũng đang lên kế hoạch để sao trẻ Gabriel Jesus lên đá vị trí tiền đạo cắm, đồng thời lôi kéo Alexis Sanchez về để lấp vào chỗ trống của "El Kun".
Pep Guardiola loai bo hang loat tru cot he nay anh 2
2. Vincent Kompany: Thủ quân của Man City đã 31 tuổi và không còn đủ khả năng thi đấu cường độ cao vì mang trong mình chấn thương đầu gối. Kompany nhiều khả năng sẽ bị đem bán để dọn đường cho một gương mặt trẻ, khỏe, tài năng hơn.
Pep Guardiola loai bo hang loat tru cot he nay anh 3
3. Nolito: Sau màn trình diễn ấn tượng hồi đầu mùa, cầu thủ người Tây Ban Nha đang sa sút không phanh. Nolito liên tục phải ngồi dự bị ở giai đoạn lượt về và đứng trước nguy cơ bị bán cho các CLB tầm trung tại Premier League.
Pep Guardiola loai bo hang loat tru cot he nay anh 4
4. Claudio Bravo: "Thảm họa thủ môn" từ Barcelona sẽ phải ra đi để Man City chiêu mộ một gương mặt có phong độ ổn định hơn. Ưu tiên của Pep đang là Jan Oblak - thủ môn số một của Atletico Madrid.
Pep Guardiola loai bo hang loat tru cot he nay anh 5
5. Fernando: Cựu sao Porto không thể gây ấn tượng với ông thầy người Tây Ban Nha như đồng hương Fernandinho và cũng đứng trước nguy cơ cao phải chia tay Etihad trong phiên chợ hè năm nay.
Pep Guardiola loai bo hang loat tru cot he nay anh 6
6. Fabian Delph: Ngay từ khi Pep đến làm việc tại Etihad, ông đã tuyên bố Fabian Delph không phù hợp với triết lý của mình. West Brom, Stoke City sẵn sàng trải thảm đỏ để đón tiền vệ người Anh trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.
Pep Guardiola loai bo hang loat tru cot he nay anh 7
7. Kelechi Iheanacho: Sự xuất hiện của Gabriel Jesus đã đóng sập cánh cửa ra sân của tiền đạo trẻ người Nigeria. Mang trong mình tiềm năng không hề thua kém Marcus Rashford của Man Utd, Iheanacho cần tìm kiếm một bến đỗ mới để có cơ hội thi đấu thường xuyên hơn.
Pep Guardiola loai bo hang loat tru cot he nay anh 8
8. Pablo Zabaleta, Yaya Toure, Bacary Sagna, Gael Clichy và Jesus Navas

 

: 5 công thần của Man xanh sẽ hết hạn hợp đồng vào hè năm nay.
Pep Guardiola loai bo hang loat tru cot he nay anh 9
9. Joe Hart: Pep từng khẳng định 100% Joe Hart sẽ bị bán sau khi hoàn thành hợp đồng cho mượn tại Serie A. Liverpool, West Ham sẽ là 2 bến đỗ lý tưởng của thủ môn sinh năm 1987.
HLV lắc đầu ngao ngán sau sai lầm của Joe Hart HLV Mihajlovic phải lắc đầu ngao ngán sau tình huống băng ra ôm hụt bóng của Joe Hart, pha bóng góp phần khiến Torino thất bại 1-2 trước Inter trong trận đấu thuộc vòng 10 Serie A.

Joe Hart không mời Pep Guardiola đến dự tiệc sinh nhật

Thủ thành thuộc biên chế Manchester City trở lại quê nhà để mừng sinh nhật cùng đồng đội cũ nhưng tuyệt nhiên không có sự góp mặt của HLV Pep Guardiola.


Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm