Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep Guardiola lên tiếng về việc mua Neymar

Huấn luyện viên Pep Guardiola phủ nhận thông tin Man City đàm phán để chiêu mộ Neymar trong mùa hè này.

"Tôi xin lỗi nhưng thông tin này không đúng", The Sun dẫn lời HLV Pep Guardiola. "Neymar là cầu thủ tuyệt vời. Với những thông tin tôi có được, cậu ấy là một chàng trai tốt. Tuy nhiên những thông tin xoay quanh Neymar là không đúng. Mỗi mùa hè, chắc Man City phải mua ít nhất 150 cầu thủ".

Thông tin PSG đề nghị Neymar gia nhập Man City được tiết lộ bởi tờ Le Parisien. Tờ báo thể thao Pháp cho rằng đội chủ sân Parc des Princes liên hệ với Man City từ vài tuần trước, đề nghị đổi Neymar để lấy Bernardo Silva. Tuy nhiên, Man City từ chối thẳng thừng.

neymar anh 1

Phía Man City phủ nhận chiêu mộ Neymar hè này.

Tuần trước, Goal tiết lộ Neymar muốn ở lại PSG để tập trung thi đấu và cải thiện phong độ, chuẩn bị cho vòng chung kết World Cup 2022. Ngôi sao người Brazil còn 3 năm hợp đồng với PSG.

Wagner Ribeiro, đại diện của Neymar, chia sẻ hồi tháng trước: "Neymar có giấc mơ là vô địch Champions League cùng PSG. Bất chấp những tin đồn có thể ra đi, cậu ấy vẫn còn động lực chơi bóng tại đây và sẽ không dừng lại đến khi đạt được mục đích".

Mới đây, tân HLV trưởng PSG, Christophe Galtier cho rằng tương lai Neymar không phụ thuộc vào quyết định của bản thân ông. "Tôi xin nhắc lại, có nhiều thứ tại CLB này mà tôi không thể kiểm soát", cựu HLV của Lille nói. Trong buổi họp báo ra mắt PSG, HLV Galtier cho biết ông muốn giữ Neymar.

Hiện tại, nhà vô địch Ligue 1 du đấu tại Nhật Bản. Theo L'Equipe, HLV Galtier đang xây dựng hệ thống 3-4-1-2 cho PSG ở mùa giải tới. Cựu chiến lược gia của Lille sẽ xếp Neymar đá cặp cùng Kylian Mbappe trên hàng công. Chơi sau bộ đôi này là Lionel Messi.

PSG có 3 trận đấu tại Nhật Bản gặp Kawasaki Frontale (20/7), Urawa Reds (23/7) và Gamba Osaka (25/7). Sau đó, đội bay trở lại Pháp để gặp Nantes ở trận tranh Siêu cúp Pháp vào ngày 31/7.

Highlights Brazil 4-0 Chile: Neymar và Vinicius ghi bàn Neymar, Vinicius, Coutinho và Richarlison lần lượt lập công trong chiến thắng đậm trước Chile ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ sáng 25/3 (giờ Hà Nội).

Neymar lập siêu phẩm đánh gót trên sân tập Nhật Bản

Neymar có pha giật gót ghi bàn điệu nghệ khi tập luyện trong chuyến du đấu Nhật Bản của PSG vào hôm qua (18/7).

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm