Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi chưa sẵn sàng gia hạn hợp đồng với PSG

Đội bóng nhà giàu nước Pháp muốn gia hạn hợp đồng với Lionel Messi đến hè 2024.

Theo Sky Sport, PSG đã đưa ra đề nghị gia hạn hợp đồng thêm ít nhất 1 năm với Lionel Messi. Tuy nhiên, ngôi sao 35 tuổi được cho là chưa muốn nhắc đến việc gia hạn hợp đồng bởi anh đang tập trung để hướng đến World Cup 2022 cùng tuyển Argentina. Sau khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh kết thúc, Messi sẽ cân nhắc ngồi vào bàn làm việc với đội bóng thành Paris.

Messi rời Barcelona sau 20 năm gắn bó để đầu quân cho PSG vào hè 2021 với bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải 2022/23. Kể từ khi sang Ligue 1 chơi bóng, chân sút người Argentina chưa bao giờ thi đấu 10 trận liên tục.

Messi anh 1

Messi có mùa giải đầu tiên không thực sự thành công với PSG, nhưng đội bóng Pháp vẫn muốn gắn bó lâu dài với siêu sao người Argentina. Ảnh: Reuters.

Mùa giải vừa qua, do chấn thương và nhiễm Covid-19 nên “El Pulga” chỉ ghi được ghi 6 bàn và có 14 kiến tạo cho PSG, đây là con số rất thấp so với thời điểm anh còn thi đấu cho Barca. Tuy nhiên, các chuyên gia tin Messi sẽ chơi bùng nổ hơn ở mùa giải tới.

Đội chủ sân Parc de Princes đang trải qua một mùa hè đầy biến động khi lên kế hoạch thanh lý hợp đồng với một loạt ngôi sao. Thậm chí, ngay cả HLV Mauricio Pochettino cũng bị đẩy đi và người được đưa đến để thay thế là Christophe Galtier, cựu thuyền trưởng của Lille.

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2022, “Les Parisiens” đã thành công giữ ngôi sao Mbappe đến năm 2025. Như vậy, nếu không có gì thay đổi, bộ ba tấn công mùa giải tới của PSG vẫn là Neymar – Mbappe – Messi.

Sau động thái giữ chân Messi và gia hạn hợp đồng với Mbappe, mục tiêu số một của đội bóng nhà giàu nước Pháp vẫn là chức vô địch Champions League. Mùa giải trước, PSG bị loại ngay từ vòng 1/8 tại đấu trường danh giá nhất châu Âu bởi Real Madrid, đội sau đó đã lên ngôi vô địch.

Mùa giải tới, với những sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, cùng sự hòa nhập của Messi, các chuyên gia tin PSG vẫn là ứng viên sáng giá cho chức vô địch Champions League.

Highlights PSG - Quevilly: Ramos ghi bàn Từ quả phạt đền Lionel Messi kiếm về, Sergio Ramos mở tỷ số cho PSG trong chiến thắng giao hữu với tỷ số 2-0 trước Quevilly diễn ra vào đêm 15/7 (giờ Hà Nội).

Hiện thực phũ phàng với Ronaldo và Messi

Việc ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi khiến những đội bóng chủ quản đối mặt với nhiều vấn đề.

Duy Anh

Bạn có thể quan tâm