Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG lên kế hoạch nâng cấp hàng thủ

Paris Saint-Germain sắp sửa đón về Milan Skriniar đến từ Inter Milan. Gã nhà giàu nước Pháp cũng đang nhắm đến Lucas Hernandez của Bayern Munich.

PSG hiện ở rất gần với chữ ký của Skriniar. Theo La Gazetta dello Sport, thỏa thuận của đội chủ sân Parc des Princes và Inter Milan sẽ được thống nhất trong thời gian ngắn tới. Mức phí chuyển nhượng của trung vệ người Slovakia rơi vào khoảng 65 triệu euro.

Nếu quá trình đàm phán diễn ra suôn sẻ, Skriniar sẽ là tân binh thứ hai của PSG. Trước đó, họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Vitinha từ Porto với mức giá 40 triệu euro.

PSG anh 1

Trung vệ Skriniar sắp sửa gia nhập PSG. Ảnh: AS.

Trong khi đó, thương vụ Lucas Hernandez lại đang gặp khó. Tân HLV PSG Christophe Galtier muốn có tuyển thủ Pháp vì khả năng chơi được cả trung vệ lẫn hậu vệ cánh của anh. Tuy nhiên, Hernandez chưa muốn rời Bayern và “Hùm xám” cũng không muốn bán đi trụ cột.

Hiện đội bóng thủ đô Paris cũng chưa gửi đến Bayern lời đề nghị chính thức nào. Thương vụ này được dự đoán là khó thành công vì chính Hernandez tiết lộ sẽ không rời nước Đức trong mùa hè này.

Bên cạnh đó, ban lãnh đạo của Bayern cũng lên kế hoạch để gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Pháp. Hợp đồng của hai bên chỉ còn thời hạn 2 năm.

Hàng thủ lỏng lẻo chính là điểm yếu khiến PSG chưa thể vô địch Champions League. Tân HLV Galtier lại nổi tiếng là người ưa chuộng sự chắc chắn ở hàng phòng ngự. Hiện tại, ông làm việc cùng cố vấn thể thao Luis Campos để cải tổ tuyến dưới của đội bóng.

Tân binh trị giá 40 triệu euro của PSG Rời Porto để gia nhập PSG, tuyển thủ Bồ Đào Nha Vitinha hứa hẹn bổ sung sự mềm mại và chất sáng tạo cho tuyến giữa của đội bóng thủ đô nước Pháp.

Minh Tô

Bạn có thể quan tâm