Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep Guardiola hoang mang về tình hình Man City

Chiến lược gia người Tây Ban Nha không giấu nổi sự lo lắng khi quá nhiều trụ cột của đội bóng gặp vấn đề sức khỏe.

Trong bài phát biểu mới đây, Pep thừa nhận ông không biết phải đương đầu với tình hình chấn thương của Man City như thế nào. Đội chủ sân Eithad hiện có 4 ca chấn thương nặng gồm trung vệ Aymeric Laporte, hậu vệ Oleksandr Zinchenko và hai tiền vệ Rodri, Leroy Sane.

"Trong ngắn hạn, chúng tôi có thể đương đầu. Tuy nhiên trong tương lai dài hơn, tôi không biết phải xử lý ra sao", Pep nói trên ESPN.

Man City anh 1
Tiền vệ Rodri là ca chấn thương mới nhất của Man City. Ảnh: Getty Images.

Sau chiến thắng 3-0 trước Aston Villa, Man City nhận thêm tổn thất ở hàng thủ khi tiền vệ Fernandinho nhận thẻ đỏ. Cầu thủ người Brazil sẽ không ra sân ở trận đấu tiếp theo của Man City tại Cúp Liên đoàn.

HLV người Tây Ban Nha xác nhận Man City tạm thời sẽ sử dụng các cầu thủ trẻ. "Chúng tôi sẽ không có sự phục vụ của Fernandinho ở Carabao Cup, tôi phải sử dụng người khác”, Pep phân tích. “Chúng tôi có những cầu thủ ở học viện để giải quyết vấn đề. Nhưng trong tương lai tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra”.

Theo ESPN, lời tuyên bố nói trên của Pep có thể là dấu hiệu cho thấy Man City sẵn sàng mua thêm trung vệ trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Hai mục tiêu từng được liên hệ với Man City trong thời gian qua là trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli hay Samuel Umtiti của Barca.

Tại giải Ngoại hạng Anh, đương kim vô địch Man City đang kém đội đầu bảng Liverpool 6 điểm sau 10 vòng đấu. Đội chủ sân Etihad ở thế rượt đuổi và không được phung phí thêm điểm nào trong bối cảnh sứt mẻ đội hình.

Sao Man City sút bóng vào lưới từ phía sau gôn Joao Cancelo trình diễn kỹ thuật trong buổi tập khiến các cổ động viên nửa xanh thành Manchester tranh cãi vể khả năng đá chính của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

'Sterling có thể trở thành cầu thủ hay nhất thế giới'

Đồng đội Ilkay Gundogan ở Man City nhận định Raheem Sterling đang có những bước tiến vượt bậc và hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ hay nhất thế giới.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm