Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep Guardiola dành lời khen cho Laporte

Chiến lược gia người Tây Ban Nha dành những lời có cánh cho cậu học trò trong màn trở lại sau chấn thương ở trận thắng 1-0 của Man City trước Sheffield United.

Rạng sáng 22/1, Man City có chuyến làm khách trên sân Bramall Lane của Sheffield. Trung vệ Aymeric Laporte trở lại sau 143 ngày nghỉ vì chấn thương dây chằng đầu gối.

laporte tro lai anh 1

Laporte giúp Man City giữ sạch lưới trước Sheffield. Ảnh: Getty Images.

"Cậu ấy là trung vệ lệch trái hay nhất thế giới khi khỏe mạnh. Các đội bóng hàng đầu thế giới sẽ gặp nhiều khó khăn khi mất đi trung vệ giỏi nhất, và Man City cũng nhớ cậu ấy rất nhiều", Sky Sports dẫn lời HLV Pep Guardiola trong buổi họp báo sau trận.

"Laporte thật đặc biệt với cái chân trái và cũng giỏi không chiến. Tôi hài lòng vì màn trình diễn của cậu ấy trong 78 phút. Đó là sự trở lại thuận lợi để cậu ấy có thể đóng góp Man City cho đến cuối mùa giải. Laporte là cầu thủ quan trọng với kỹ năng tốt và tâm lý vững vàng", HLV Guardiola khen ngợi.

Theo chuyên trang thống kê chuyển nhượng Transfermarkt, Van Dijk và Laporte đều thuộc nhóm những hậu vệ có giá trị cao nhất thế giới. Họ được định giá lần lượt là 100 triệu euro và 75 triệu euro.

De Bruyne đi vào lịch sử Premier League

Tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City đã thiết lập kỷ lục tại Premier League, khi trở thành cầu thủ đầu tiên thực hiện từ 15 pha kiến ​​tạo trở lên trong 3 mùa giải khác nhau.

Messi muốn tân HLV Barca chiêu mộ sao Man City

Sau khi Quique Setien được bổ nhiệm ngồi ghế nóng Barcelona, Lionel Messi mong muốn HLV này đưa Sergio Aguero về sân Camp Nou.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm