Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi muốn tân HLV Barca chiêu mộ sao Man City

Sau khi Quique Setien được bổ nhiệm ngồi ghế nóng Barcelona, Lionel Messi mong muốn HLV này đưa Sergio Aguero về sân Camp Nou.

Trang Mirror khẳng định Messi gặp riêng HLV Setien để bàn bạc về tình hình CLB. Siêu sao người Argentina muốn Barca gấp rút chiêu mộ tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng đông 2020 nhằm thay thế Luis Suarez. Theo Messi, cái tên hoàn hảo nhất là Aguero của Man City.

barcelona anh 1

Messi và Aguero là bạn thân ở tuyển Argentina. Ảnh: Getty.

Barca sẽ mất Suarez trong thời gian ít nhất 4 tháng. Tiền đạo người Uruguay phải phẫu thuật để giải quyết dứt điểm chấn thương đầu gối. Antoine Griezmann có thể chơi vị trí tiền đạo cắm, nhưng chừng đó là không đủ với Barca cho phần còn lại của mùa giải.

Aguero đã 31 tuổi, song vẫn là chân sút hàng đầu Ngoại hạng Anh. Việc đưa Aguero rời Etihad là thử thách lớn cho Barca khi Man City cần anh cho giấc mơ vô địch Champions League mùa này. Aguero đã ra sân 17 trận (4 trận dự bị) tại Ngoại hạng Anh 2019/20, ghi 15 bàn. Tính trên mọi đấu trường, Aguero ghi 20 bàn ở mùa này.

Yếu tố thuận lợi của Barca là mối quan hệ thân thiết giữa Aguero và Messi. Aguero từng khẳng định: "Ở đội tuyển Argentina, Messi là người bạn thân nhất, và tôi có khao khát một ngày nào đó sẽ thi đấu cùng Messi trong màu áo CLB".

Vị trí của Aguero tại Man City lúc này không đảm bảo khi HLV Pep Guardiola luân phiên xử dụng anh và Gabriel Jesus.

Buổi tập đầu tiên của Barca cùng tân HLV Setien Hôm 16/1, tân huấn luyện viên Quique Setien có buổi đầu tiên cùng toàn đội Barcelona để chuẩn bị cho trận đối đầu Granada vòng 20 La Liga mùa này.

Varane tiết lộ cách để ngăn cản Messi

Trung vệ Raphael Varane của Real Madrid tiết lộ bí quyết để anh và đồng đội có thể phong tỏa siêu sao Lionel Messi.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm