Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Klopp tin MU có cơ hội dự Champions League

Trước trận derby nước Anh diễn ra lúc 23h30 ngày 19/1, huấn luyện viên Klopp khẳng định Man United là tập thể chất lượng và có cơ hội nằm trong nhóm dự Champions League mùa này.

"MU là đội bóng thật sự tốt, có cầu thủ tài năng và kinh nghiệm. Tôi nghĩ họ có thể được dự Champions League mùa sau, cũng đồng nghĩa với việc MU có thể đánh bại Liverpool. Tuy vậy, MU chỉ có thể chơi tốt nếu như Liverpool không còn là chính mình", Goal dẫn lời HLV Klopp.

"Nếu Liverpool chơi đúng sức, mọi đối thủ sẽ gặp khó. Chúng tôi được chơi trên sân nhà nên cần thể hiện điều này. Liverpool đối đầu MU luôn là trận đấu lớn nhất của bóng đá Anh và có thể trên toàn thế giới", Klopp nhấn mạnh.

Liverpool vs MU anh 1

Klopp muốn học trò tập trung vào chuyên môn và đánh bại MU.

MU và Liverpool là 2 CLB giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù. Vì thế, những lần 2 đội gặp nhau luôn căng thẳng và có sự thù địch giữa các CĐV. HLV Klopp tin mọi thứ đã thay đổi, các cầu thủ sẽ tập trung vào chuyên môn thay vì tăng yếu tố căng thẳng.

"Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng, nhưng không theo cách quyết liệt như quá khứ. Liverpool không cần thắng ở khía cạnh bên ngoài sân cỏ", Klopp chia sẻ thêm.

Trước giờ bóng lăn tại Anfield, Liverpool giữ thành tích bất bại để xây chắc ngôi đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2019/20. Trong khi đó, MU chơi phập phù và chưa thể chen chân vào nhóm dự Champions League.

Liverpool sẽ có đội hình mạnh nhất cho trận derby nước Anh. Danh sách tập trung của MU vắng Marcus Rashford vì chấn thương.

CĐV MU nhận tin xấu trước đại chiến Liverpool HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ Marcus Rashford đang trong thời gian hồi phục chấn thương và nhiều khả năng không kịp trở lại ở trận đại chiến Liverpool.

MU và nhiệm vụ khó khăn ở Anfield

"Quỷ đỏ" thành Manchester đang là niềm hy vọng lớn nhất của nước Anh lúc này, để chấm dứt chuỗi trận khủng khiếp của Liverpool.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm