Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep Guardiola có thể ra mắt Man City gặp MU

Pep Guardiola sẽ có trận cầm quân đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Man City tại International Champions Cup 2016 (ICC, cúp bóng đá các nhà vô địch quốc tế) diễn ra ở Trung Quốc.

International Champions Cup 2016 sẽ diễn ra ở ba địa điểm gồm Australia, Mỹ và Trung Quốc. Đây là giải đấu có sự góp mặt của nhiều đội bóng lớn châu Âu, cũng là dịp cho họ đánh giá lực lượng và chạy đà cho mùa giải 2016/2017.

Hè này, Man City có huấn luyện viên mới khi Pep Guardiola thay thế vị trí của đồng nghiệp Manuel Pellegrini. Đội bóng áo xanh thành Manchester sẽ dự ICC 2016 ở Trung Quốc. Hiện mới chỉ có Man City đồng ý tham dự. Do đó, ban tổ chức phải mời thêm 2 CLB.

Pep Guardiola,  Man City,  MU,  Ngoai hang Anh anh 1
Man City của Pep Guardiola có thể gặp MU tại ICC 2016 diễn ra ở Trung Quốc. Ảnh: 101 Greatgoals.

Mới đây, cây bút Simon Stone của trang BBC đăng lên trang cá nhân Twitter thông tin, MU cũng sẽ dự ICC 2016 tại Trung Quốc, và họ gặp Man City của Pep Guardiola ở trận ra mắt của nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Trong khi, người hâm mộ MU hy vọng, Jose Mourinho thay thế Louis van Gaal dẫn dắt đội bóng sau khi mùa này kết thúc. Nếu điều đó trở thành hiện thực, Ngoại hạng Anh mùa giải 2016/17 sẽ trở nên nóng hơn khi Pep Guardiola và Jose Mourinho dẫn dắt hai đội bóng thành Manchester đối đầu nhau.

Tại ICC 2016, Leicester City của HLV Ranieri cũng được mời dự. Đội chủ sân King Power đang là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Ngoại hạng Anh mùa này. Họ sẽ có các trận diễn ra tại Mỹ. Ngoài ra, còn có Liverpool, Chelsea và Tottenham là các đội bóng Anh dự ICC 2016 ở các địa điểm.

Còn hai câu lạc bộ hàng đầu La Liga, Real Madird và Barcelona, đội bóng số một nước Đức, Bayern Munich và đương kim vô địch Ligue 1, PSG sẽ góp mặt tại ICC 2016 diễn ra ở Mỹ. Họ là những gương mặt quen thuộc tại cúp bóng đá các nhà vô địch quốc tế hè này.

Pep Guardiola,  Man City,  MU,  Ngoai hang Anh anh 2
Lịch thi đấu các trận của ICC 2016 diễn ra ở Australia.

Những kỷ lục của bóng đá châu Âu được lập mùa này

Ronaldo trở thành người đầu tiên sở hữu 30 hat-trick tại La Liga. Trong khi, Rashford của MU gây ấn tượng với pha ghi bàn ở trận derby Manchester khi mới 18 tuổi và 141 ngày.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm