Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep Guardiola có chiến thắng đầu tay trước Mourinho

Pep đánh bại Mourinho trên bàn đàm phán, sao MU tri ân Louis Van Gaal, Pogba muốn trở thành huyền thoại bóng đá là những tin đáng chú ý chiều 9/6.

Mùa giải còn chưa khởi tranh nhưng sự cạnh tranh giữa hai chiến lược gia hàng đầu thế giới đã diễn ra khá căng thẳng. Theo Manchester Evening News, Pep đã đánh bại đồng nghiệp người Bồ Đào Nha trên bàn đàm phán khi thuyết phục thành công vị trợ lý Brian Kidd ở lại làm việc tại Etihad.

Pep danh bai Mourinho anh 1
Brian Kidd từng là cánh tay đắc lực của cựu HLV Manuel Pellegrini tại Etihad. Ảnh: Goal.

Brian Kidd là một cựu cầu thủ MU. Ông đã ra sân hơn 200 trận và ghi 52 bàn cho “Quỷ đỏ” trong giai đoạn từ năm 1967 đến 1974. Jose Mourinho từng khao khát có được sự trợ giúp từ vị trợ lý 67 tuổi. Tuy nhiên, Brian đã từ chối phục vụ đội bóng cũ để ở lại hỗ trợ cho Pep Guardiola.

Chris Smalling tri ân Louis Van Gaal

Từ một hậu vệ non nớt, Smalling bỗng vụt sáng dưới bàn tay của Louis Van Gaal và trở thành một trong những trụ cột không thể thay thế của MU ở mùa giải vừa qua.

Trong buổi phỏng vấn với tờ Goal, trung vệ người Anh chia sẻ: “Mặc dù vừa trải qua một mùa giải với nhiều thăng trầm nhưng công bằng mà nói, Louis đã làm được rất nhiều điều”.

Pep danh bai Mourinho anh 2
Chris Smalling đang là trụ cột hàng phòng ngự của MU và tuyển Anh. Ảnh: Goal.

“Ông ấy đã biến MU trở thành một trong những đội bóng có hàng phòng ngự tốt nhất tại giải Ngoại hạng. Đây chính là điều tốt nhất Van Gaal dành tặng cho người hâm mộ”, tuyển thủ Anh cho biết.

Pogba: ‘Tôi muốn trở thành huyền thoại’

Tiến bộ vượt bậc kể từ khi rời MU vào năm 2012, Paul Pogba đã giành 4 chức vô địch Serie A, 2 Coppa Italia và nhiều danh hiệu cao quý khác cùng Juventus. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để thỏa mãn cơn khát của tiền vệ 23 tuổi.

“Tôi đã giành tất cả vinh quang tại Italy. Nhưng tôi vẫn chưa có danh hiệu Champions League, World Cup và Euro. Năm nay, tôi sẽ cố gắng hoàn thành mục tiêu vô địch Euro trên chính quê hương mình”.

Pep danh bai Mourinho anh 3
Pogba muốn được thế hệ sau nhắc đến với tư cách là một huyền thoại bóng đá. Ảnh: Goal.

“Chắc chắn tôi sẽ hoàn thành tham vọng của mình trong một ngày không xa. Khi chinh phục đủ các danh hiệu, mọi người sẽ phải tìm clip có tên “Huyền thoại Paul Pogba” trên Youtube, giống như những gì họ làm khi tìm hiểu về Maradona hay Pele”, tiền vệ sinh năm 1993 tuyên bố.

Sao MU khóc khi David Moyes bị sa thải

Chia sẻ trên Daily Express, tiền vệ Marouane Fellaini tiết lộ anh đã khóc như một đứa trẻ khi HLV David Moyes bị sa thải cách đây hai mùa giải: “David giống như người cha thứ hai của tôi. Chính sự nghiêm khắc của ông ấy đã giúp tôi học hỏi được rất nhiều điều trong bóng đá”.

Dù thi đấu khá ấn tượng và giúp MU lên ngôi tại FA Cup mùa giải vưa qua nhưng Fellaini vẫn đang đối mặt với tương lai vô cùng bất ổn tại Old Trafford. Anh cùng Memphis Depay, Ander Herrera, Juan Mata, Phil Jones bị tân HLV Jose Mourinho liệt vào danh sách những cầu thủ cần thanh lý vào hè này.

Sir Alex Ferguson bị tố đối xử tệ bạc với Pogba

Dortmund đón tân binh thứ 5, Mourinho có nguy cơ phải hầu tòa vì phân biệt đối xử, PSG chuẩn bị sa thải HLV Laurent Blanc là những tin đáng chú ý sáng 8/6.




Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm