Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex Ferguson bị tố đối xử tệ bạc với Pogba

Dortmund đón tân binh thứ 5, Mourinho có nguy cơ phải hầu tòa vì phân biệt đối xử, PSG chuẩn bị sa thải HLV Laurent Blanc là những tin đáng chú ý sáng 8/6.

Bà Yeo Moriba, mẹ của Paul Pogba vừa tiết lộ với báo giới nguyên nhân chính khiến tiền vệ người Pháp phải nói lời chia tay sân Old Trafford cách đây 4 năm.

"Sir Alex Ferguson từng một mình lặn lội đến nhà chúng tôi để bàn bạc về hợp đồng của Pogba. Tuy nhiên, mọi việc không mấy suôn sẻ và con trai tôi đã bị từ chối gia hạn hợp đồng".

"Sau đó, Sir Alex đã cô lập và kiên quyết không cho Paul ra sân. Thằng bé đã khóc rất nhiều vì cách đối xử của ông ấy", bà Moriba chia sẻ.

AS Roma không cho Totti giải nghệ

Trải qua một mùa giải bị hành hạ bởi chấn thương và tuổi tác, đã có lúc Francesco Totti thừa nhận sẽ chia tay sự nghiệp quần đùi áo số. Tuy nhiên, "Hoàng tử thành Rome" bất ngờ thi đấu xuất thần ở những vòng đấu cuối, qua đó giúp Roma giữ vững tấm vé dự vòng bảng Champions League mùa tới.

Quá ấn tượng với phong độ của lão tướng 39 tuổi, ban lãnh đạo đội bóng thủ đô đã quyết định gia hạn hợp đồng với anh thêm một năm. Và tất nhiên "Il Gladiatore" sẽ không bao giờ từ chối cơ hội cống hiến cho đội bóng anh đã gắn bó từ năm 1992.

Totti gia han hop dong voi Roma anh 1
Totti sẽ tiếp tục thi đấu đỉnh cao ở tuổi 40. Ảnh: Goal.

Ở một diễn biến khác, hậu vệ kỳ cựu Patrice Evra cũng chính thức ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 1 mùa giải kèm điều khoản gia hạn theo từng năm với nhà ĐKVĐ Serie A, Juventus.

Dortmund đón tân binh thứ 5

Chỉ vài giờ sau khi công bố tân binh Sebastian Rode, người hâm mộ đội bóng áo vàng đên tiếp tục đón tin vui khi CLB con cưng chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Emre Mor từ FC Nordsjaelland theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức phí chưa tiết lộ.

Sao mai 18 tuổi đang là nòng cốt của tuyển U19 Đan Mạch và vừa được triệu tập vào danh sách dự Euro tại Pháp hè này.

Totti gia han hop dong voi Roma anh 2
HLV Thomas Tuchen sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho hàng tiền vệ ở mùa giải kế tiếp. Ảnh: Goal.

Trước khi sở hữu Emre Mor, "Die Borussen" đã liên tiếp đem về 4 tân binh lần lượt là tiền vệ Mikel Merino từ Osasuna, tiền đạo Ousmane Dembele từ Renes, trung vệ Marc Bartra từ Barca và tiền vệ Sebastian Rode.

Mourinho đứng trước nguy cơ phải hầu tòa vì phân biệt đối xử

Totti gia han hop dong voi Roma anh 3
Mourinho gặp rắc rối với bác sĩ Eva Carneiro. Ảnh: Goal.

Dù dã bị sa thải từ cuối năm ngoái, nữ bác sĩ Eva Carneiro đã kiên quyết nhận số tiền đền bù 1,7 triệu bảng và đâm đơn kiện cả Chelsea lẫn HLV Jose Mourinho. Vị tân HLV của MU bị cáo buộc đã dùng những lời lẽ miệt thị và xúc phạm đến vị nữ bác sĩ trong trận đấu giữa Chelsea và Swansea diễn ra vào tháng 8/2015.

PSG chuẩn bị sa thải Laurent Blanc

Tờ Goal đưa tin, ban lãnh đạo đội bóng nhà giàu nước Pháp đã lên kế hoạch "trảm" HLV Laurent Blanc dù ông này được gia hạn hợp đồng thêm hai năm.Lý do được đưa ra là chủ tịch người Qatar, Nasser Al-Khelaifi muốn thực hiện tham vọng xưng vương châu Âu bằng cách đưa về một HLV giàu kinh nghiệm hơn ở đấu trường này. Và người được lựa chọn để thay thế Blanc chính là Unai Emery, chiến lược gia giúp Sevilla lên ngôi 3 mùa giải liên tiếp tại Europa League.

Sau Gundogan, Pep và Man City lại ‘hút máu’ Dortmund

Hàng loạt tờ báo lớn của Anh đồng loạt đưa tin, đội chủ sân Etihad đang tiến rất gần tới việc chiêu mộ thành công chân sút cự phách Aubameyang của Dortmund.



Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm