Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 9/6: Carrick gia hạn hợp đồng với MU

Sau những đóng góp to lớn ở mùa giải vừa qua, tiền vệ kỳ cựu người Anh đã được trọng thưởng bằng bản hợp đồng có thời hạn một năm.

Chuyển nhượng 8/6: MU đón tân binh thứ hai trong ngày

Theo Metro, không lâu sau khi hoàn tất hợp đồng với hậu vệ Eric Bailly, Quỷ đỏ tiếp tục có thêm chữ ký của tài năng trẻ đến từ Feyenoord, Tahith Chong.

  • Real Madrid và MU quyết chiến vì Pogba

    Tờ Goal đưa tin, Real Madrid là CLB mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Paul Pogba. Thậm chí, nhà ĐKVĐ Champions League còn soạn thảo một bản hợp đồng có sẵn những điều khoản hấp dẫn để thuyết phục tiền vệ người Pháp.

    chuyen nhuong 9/6 anh 1
  • Juventus tìm được người thay thế Pogba

    Cũng theo tiết lộ từ Goal.com, "Lão phu nhân" đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Miralem Pjanic của AS Roma với giá 30 triệu euro. Dù từng có liên hệ với Manchester United hay Chelsea, tiền vệ người Bosnia cho biết anh chỉ hứng thú với nhà ĐKVĐ Serie A.

    chuyen nhuong 9/6 anh 2

  • Hụt Higuain, Liverpool nhắm sao PSG

    Sau khi bị Gonzalo Higuain thẳng thừng từ chối, "The Kop" ngay lập tức chuyển sang phương án dự phòng là Edinson Cavani. Dù Ibrahimovic đã ra đi nhưng tiền đạo người Uruguay vẫn không nhận được sự tin tưởng của ban lãnh đạo đội bóng thủ đô, bằng chứng là chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đang liên tục chèo kéo những tiền đạo đẳng cấp như Neymar hay Lacazette để thay thế Zlatan. Quá chán nản với PSG, Cavani đang tìm kiếm một bến đỗ mới, nơi anh có thể trở thành ngôi sao số một. Tuy nhiên, Liverpool sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với Atletico Madrid trong thương vụ này.

    chuyen nhuong 9/6 anh 3

  • Dortmund phủ nhận tin đồn bán Aubameyang cho Man City

    Trước đó, hàng loạt tờ báo lớn của Anh đồng loạt đưa tin, đội chủ sân Etihad đang tiến rất gần tới việc chiêu mộ thành công chân sút cự phách Aubameyang của Dortmund với giá 75 triệu euro. Tuy nhiên, ban lãnh đạo "Die Borussen" đã phủ nhận thông tin này: "Chúng tôi chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào từ Anh".

  • MU có lợi thế trong vụ Paul Pogba

    Báo chí Anh đồng loạt khẳng định, Manchester United đang là đội bóng chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ đang chơi cho Juventus, Paul Pogba. Trước đó, Man City cũng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao người Pháp nhưng HLV Pep Guardiola đã tuyên bố rút lui khỏi thương vụ này ngay khi đến Etihad.

    Trong khi đó, Juventus lại không tỏ ra mặn mà trong việc giữ chân trụ cột. Nhà ĐKVĐ Serie A sẵn sàng lắng nghe bất kỳ đội bóng nào, miễn là chồng đủ số tiền 70 triệu bảng lên bàn đàm phán.

     

  • Manuel Pellegrini tìm được bến đỗ mới

    Chỉ một thời gian ngắn sau khi bị Manchester City sa thải, Pellegrini đã tìm được công việc mới. Tờ Mirror đưa tin, chiến lược gia người Chile sẽ thay thế HLV tạm quyền Christian Brocchi dẫn dắt AC Milan ở mùa giải tới. 

    chuyen nhuong 9/6 anh 4

  • Klopp muốn có sao Barcelona

    Tờ Mirror đưa tin, HLV Juergen Klopp đang lên kế hoạch đưa trung vệ Thomas Vermaelen trở lại Premier League. Tuy nhiên không chỉ có mình "The Kop", West Ham cũng đang muốn có được sự phục vụ của lão tướng sinh năm 1985 ở mùa giải tới.

    chuyen nhuong 9/6 anh 5

  • Coutinho phủ nhận tin đồn gia nhập PSG

    Sau màn trình diễn ấn tượng với một hat-trick giúp Brazil đè bẹp Haiti 7-1, tiền vệ Philippe Coutinho khẳng định chưa có bất kỳ liên hệ nào với nhà ĐKVĐ Ligue 1. 

    "Tôi vẫn đang là cầu thủ của Liverpool. Điều tôi quan tâm nhất bây giờ là giúp Brazil giành chức vô địch Copa America", cựu cầu thủ Inter cho biết.

    Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng Coutinho đã đồng ý gia nhập sân Parc des Princes với giá 23,5 triệu bảng..

     

  • Đội hình ngôi sao miễn phí chất lượng nhất kỳ chuyển nhượng hè năm nay

    chuyen nhuong 9/6 anh 6

  • Chelsea duyệt chi 31 triệu bảng cho sao Marseille

    Tờ Mirror đưa tin, ban lãnh đạo "The Blues" đã quyết định chi số tiền khổng lồ đề chiêu mộ tiền đạo trẻ thuộc biên chế Marseille,Michy Batshuayi. Trước đó, West Ham hỏi mua sao mai sinh năm 1993 nhưng ngay lập tức bị từ chối bởi Batshuayi muốn chơi cho một CLB được tham dự Champions League.Tottenham với một suất dự cúp châu Âu đã nhảy vào cuộc đua nhưng lại không đáp ứng được mức giá 30 triệu bảng Marseille đưa ra cho trường hợp của tiền đạo người Bỉ.

    chuyen nhuong 9/6 anh 7

  • Mourinho mời cựu HLV Bình Dương về làm trợ lý

    Tân thuyền trưởng của MU vừa bổ nhiệm cựu HLV Becamex Bình Dương Ricardo Formosinho vào vị trí chuyên viên phân tích chiến thuật và đánh giá các bản hợp đồng tiền năng kể từ mùa giải 2016/17.

    Jose Mourinho chọn cựu HLV Bình Dương làm trợ lý

    Tân thuyền trưởng của MU vừa bổ nhiệm người bạn cũ Ricardo Formosinho vào một vị trí khá quan trọng của trong ban huấn luyện ở mùa giải tới.

  • PSG sắp có bom tấn trị giá 90 triệu euro

    Theo nguồn tin từ Sport Mediaset, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã quyết định đáp ứng số tiền 70 triệu bảng (90 triệu euro) mà Napoli đưa ra để chiêu mộ Gonzalo Higuain. Tiền đạo người Argentina sẽ thay Ibrahimovic lĩnh xướng hàng công PSG ở mùa giải tới. Với sự xuất hiện của Higuain, Edinson Cavani nhiều khả năng sẽ tiếp tục đóng vai trò của một "kép phụ" tại Parc des Princes. 

    chuyen nhuong 9/6 anh 8
  • Leicester City tìm được người thay thế Kante

    Nhà ĐKVĐ Premier League đã gửi lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng để hỏi mua cầu thủ thuộc biên chế Nice, Nampalys Mendy. Ngôi sao 23 tuổi đã ra sân trọn vẹn 90 phút ở 37 trên 38 trận tại Ligue 1 mùa giải vừa qua và được đánh giá là một trong những tiền vệ tốt nhất của giải VĐQG Pháp. Sở hữu thể lực bền bỉ cùng lối chơi xông xáo, Nampalys Mendy sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho N'golo Kante, người được cho là sẽ đầu quân cho Arsenal vào hè này.

    chuyen nhuong 9/6 anh 9
  • Mourinho muốn đoàn tụ cùng học trò cũ tại Old Trafford

    Daily Mail cho biết, tân thuyền trưởng của MU đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Nemanja Matic và muốn đoàn tụ cùng tiền vệ người Serbia ở mùa giải tới. Cựu cầu thủ Benfica từng là linh hồn trong lối chơi của Chelsea và giúp đội bóng thành London lên ngôi tại Premier League 2014/15 một cách thuyết phục. Bản thân Matic cũng đang đối mặt với tương lai bất ổn khi tân HLV Antonio Conte đang yêu cầu đội chủ sân Stamford Bridge chiêu mộ tiền vệ trụ Radja Nainggolan ngay trong hè này. 

    chuyen nhuong 9/6 anh 10
  • MU theo đuổi tài năng trẻ Thụy Sĩ

    Theo tờ 20 Minutes, đội chủ sân Old Trafford vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Breel Embolo người Thụy Sĩ. Mùa vừa qua, tiền đạo 19 tuổi ghi được 13 bàn thắng và kiến tạo 8 lần cho đồng đội trong màu áo Basel.

    Hiện tại cũng có tin Embolo chuẩn bị gia nhập RB Leipzig (Đức) với giá 20 triệu euro.

    chuyen nhuong 9/6 anh 11

  • Michael Carrick gia hạn 1 năm với MU

    Chiều nay (theo giờ Anh), tiền vệ kỳ cựu Micheal Carrick đã đặt bút ký vào bản gia hạn 1 năm hợp đồng với Quỷ đỏ Manchester. Phát biểu sau lễ ký, Carrick phấn khởi: “10 năm qua, MU đã trở thành 1 phần không thể tách rời của cuộc đời tôi. Tôi hạnh phúc vì được tiếp tục hành trình kỳ diệu này. Rất hân hạnh được làm việc với Mourinho, 1 nhà cầm quân tuyệt vời với nhiều thành tích chói lọi”.

    Chia sẻ về cậu học trò mới, HLV Mourinho ca ngợi: “Michael Carrick rất quan trọng, cậu ấy là 1 tiền vệ vô cùng thông minh với khả năng đọc trận đấu hoàn hảo. Thật vui khi Carrick tiếp tục gắn bó với MU”.

    chuyen nhuong 9/6 anh 12

  • West Ham hét giá trên trời cho đội nào muốn mua Payet

    Theo Goal, đội bóng thành London đặt ra mức giá 60 triệu bảng cho ngôi sao đang chơi rất lên chân mang tên Dimitri Payet. Mùa vừa qua, anh ghi 12 bàn thắng và kiến tạo cho đồng đội 15 lần. West Ham chỉ mất 10 triệu bảng để sở hữu Payet trong mùa hè 2015.

    chuyen nhuong 9/6 anh 13

 

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm