Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU chính thức sở hữu Eric Bailly

Cách đây ít phút, website của MU đã ra thông báo về bản hợp đồng với trung vệ Eric Bailly người Bờ Biển Ngà.

Cầu thủ 22 tuổi chuyển tới thi đấu ở sân Old Trafford với bản hợp đồng 4 năm kèm điều khoản gia hạn 2 năm. Mức giá chuyển nhượng chưa được phía MU tiết lộ nhưng theo báo chí Anh là khoảng trên 30 triệu bảng.

Kể từ khi chuyển đến Villareal vào cuối tháng 1 năm 2015, Eric Bailly có 47 lần ra sân. Hậu vệ người Bờ Biển Ngà cũng đã có 15 lần khoác áo đội tuyển quê nhà, đồng thời có mặt trong đội hình vô địch CAN 2015.

Phát biểu sau khi hoàn tất bản hợp đồng với MU, Eric Bailly phấn khởi: "Tôi luôn mong ước có 1 ngày được  thi đấu ở nước Anh. Gia nhập MU, giấc mơ của tôi đã thành hiện thực.”

tan binh Eric Baily anh 1
Eric Baily ra mắt MU. 

“Tôi muốn hoàn thiện bản thân để trở thành người giỏi nhất và tôi tin rằng HLV Jose Mourinho là người phù hợp nhất để hướng tôi đi đúng con đường ở đúng đội bóng. Tôi đang rất mong ngóng để được gặp đồng đội mới và bắt đầu chương mới trong sự nghiệp của mình”.

Chia sẻ cảm nhận về cậu học trò, HLV Mourinho cho biết: “Eric là 1 hậu vệ trẻ với tiềm năng lớn lao. Cậu ấy có thể trở thành 1 trong những người giỏi nhất. Ban huấn luyện MU cũng rất mong chờ để được làm việc cùng Eric, mài giũa viên ngọc thô này và biến tiềm năng của cậu ấy thành tài năng thực sự. Có thể khẳng định Eric đã đến đúng đội bóng để nâng tầm bản thân”.

Như vậy trái với dự đoán của công chúng, bản hợp đồng đầu tiên của MU trong mùa hè lại không phải là Ibrahimovic. Về thương vụ Eric Baily, MU đã nhanh chân hơn hẳn so với các thương vụ trước. Thời gian tính từ khi có tin đồn đến khi hợp đồng hoàn tất là chưa đầy 1 tuần.

 

Torres từng biến tân binh Eric Baily của MU thành trò hề

Trong cuộc đấu giữa Villareal và Atletico hồi tháng 4 năm 2015, Torres khiến Eric Baily gặp phen ê mặt trước khán giả nhà.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm