Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo sợ phát khiếp vì bị 'The Mountain' dọa giết

Bộ óc sáng tạo của họa sĩ Omar Momani đã tạo nên những bức ảnh biếm họa rất độc đáo về các sự kiện thể thao trong những ngày qua.

Ronaldo bi doa chet khiep anh 1
 

Ronaldo nổi tiếng với cơ bắp rắn chắc và mạnh mẽ. Thế nhưng khi so với nhân vật "Ngọn núi" (The Mountain) trong series phim "Game of Thrones", số 7 người Bồ Đào Nha không là gì cả. Mới đây, nam diễn viên cơ bắp người Iceland Hafthór Júlíus Björnsson, thủ vai "Ngọn núi", đòi bóp nát sọ Ronaldo nếu dám ghi bàn vào lưới Iceland. Điều này hẳn không quá khó khăn với một gã vai u thịt bắp như Björnsson, vốn cao hơn 2 mét và nặng 180 kg.

Ronaldo bi doa chet khiep anh 2

Sau khi tận hưởng chuyến nghỉ mát ở Ibiza (Tây Ban Nha), Ronaldo đã lên đường dự Euro 2016. Trên chuyên cơ, anh cùng những người bạn đùa cợt bằng cách đeo chiếc mặt nạ rất kỳ dị. Ai ngờ đâu, tấm hình này lập tức bị "ném đá", vì nhiều người cho rằng mang ý nghĩa phân biệt chủng tộc.

Ronaldo bi doa chet khiep anh 3

Trong tuần qua, làng thể thao thế giới lặng im trong phút chốc khi huyền thoại quyền anh Muhammad Ali qua đời ở tuổi 74 sau nhiều năm chống chọi với bệnh tật. Nhiều tên tuổi thể thao nổi tiếng như Pele và Zinedine Zidane đã gửi lời chia buồn đến gia đình Ali, và tri ân cựu tay đấm quyền anh lừng danh này.

Ronaldo bi doa chet khiep anh 4

Trong khi các đồng đội ở tuyển Brazil phải căng sức thi đấu ở Copa America 2016, thì tiền đạo Neymar lại khá thảnh thơi. Anh không tham dự giải vì được cho phép nghỉ ngơi dưỡng sức cho Olympics Rio (Brazil). Thời gian này, mũi nhọn người Brazil thảnh thơi đá bóng cùng nam ca sĩ Justin Bieber.

Ronaldo bi doa chet khiep anh 5

Tuần qua, trung vệ Bruno Alves của Bồ Đào Nha giở lộn nghề trong trận giao hữu gặp tuyển Anh. Thay vì đá bóng, anh lại tung cú kung-fu vào Harry Kane, qua đó, khiến bản thân phải "đi tắm sớm" với tấm thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài. Pha ra chân của Bruno Alves còn khiến nhiều ngôi sao từng giở kungfu như Eric Cantona, Nigel de Jong hay Zinedine Zidane... bái phục.

Ronaldo bi doa chet khiep anh 6

Tuần rồi, Lionel Messi dính vào vụ kiện tụng trốn thuế, khi bị tố cáo gian lận số tiền lên tới 4 triệu euro. Messi trong phiên tòa chối tội bằng câu nói hết sức ngờ nghệch: "Tôi không biết". Các công tố viên đã chỉ trích kịch liệt ngôi sao 28 tuổi. Họ gọi anh là "trùm tội phạm", và lý lẽ minh oan thì ngờ nghệch còn thua đứa trẻ 10 tuổi.

Ronaldo bi doa chet khiep anh 7

Aaron Ramsey, một cầu thủ rất "ngoan" trong làng túc cầu, bất ngờ thay đổi diện mạo. Anh chia tay mái tóc đen thường thấy và nhuộm một màu vàng óng. Ngoại hình Ramsey giờ cũng thay đổi, từ người đàn ông với vẻ ngoại mạnh mẽ giờ trông hệt một gã màu mè ẻo lã. Phải chăng, tiền vệ người Xứ Wales muốn gây ấn tượng với đồng đội Gareth Bale?

Nam diễn viên 'Game of Thrones' dọa lấy mạng Ronaldo

Cristiano Ronaldo có vẻ sắp gặp phải rắc rối rất lớn tại Euro 2016 tới đây đơn giản vì anh quá giỏi ghi bàn.


Euro toi, ngoai tinh tang hinh anh

Euro tới, ngoại tình tăng

0

Những tín đồ cuồng nhiệt với trái bóng tròn nên điều chỉnh thời gian sinh hoạt trong kỳ Euro 2016 sao cho cân bằng, nếu không muốn cuộc sống tình cảm với vợ hay bạn gái rạn nứt.

Nhung ke noi loan dang xem nhat tai Euro 2016 hinh anh

Những kẻ nổi loạn đáng xem nhất tại Euro 2016

0

Vòng chung kết Euro không chỉ là nơi các đội tuyển quốc gia châu Âu tranh tài kịch tính mỗi 4 năm một lần, mà còn là vũ đài để những cầu thủ tiềm năng tuổi thể hiện mình.

Nguyên Trí (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm